Nghi vấn người chồng đi ô tô bắn 2 phát súng khiến vợ bị thương ở Hà Nội

Pháp luậtThứ Bảy, 13/10/2018 17:46:00 +07:00

Người đàn ông rút súng bắn hai phát khiến người phụ nữ bị thương ở vai và bắn một nhân viên bảo vệ chứng kiến vụ việc nhưng không trúng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 13/10, tại sảnh tòa nhà CT2 - C2 thuộc khu chung cư ở phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội).

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, một người đàn ông đi ô tô đến trước sảnh toà CT2 - C2 của khu đô thị tìm gặp người vợ thuê nhà tại đây để nói chuyện.

Sau đó, 2 người xảy ra mâu thuẫn, người chồng kéo người vợ vào ô tô nhưng vợ không theo. Lúc này, người chồng rút súng bắn 2 phát đạn khiến người vợ bị thương nhẹ ở vai.

ban sung

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: CTV)

Tiếp đó, người đàn ông này thấy một người bảo vệ của nhà đứng gần đó chứng kiến vụ việc nên rút súng bắn người bảo vệ này nhưng không trúng. Ngay sau đó, người dân lập tức thông báo cho cơ quan chức năng đến xử lý vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phong tỏa khu vực nơi xảy ra vụ việc, đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Tại hiện trường, nơi nạn nhân bị bắn vẫn còn sót lại 2 vỏ đạn và vết máu. Người dân cho biết thêm, người đàn ông này và vợ đã ly thân một thời gian.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn