Nghi vấn mẹ đẻ tóm áo, xách con nhỏ vài tháng tuổi như món đồ: Công an vào cuộc điều tra

Pháp luậtThứ Tư, 12/06/2019 17:39:00 +07:00

Cơ quan chức năng huyện Quế Võ (Bắc Ninh) đang điều tra, xác minh hình ảnh một người phụ nữ tóm áo, xách con nhỏ lủng lẳng như món đồ khiến dư luận phẫn nộ.

Video: Bà mẹ xăm trổ xách con mấy tháng tuổi bằng một tay khiến cộng đồng mạng bức xúc

Trưa 12/6, trả lời VTC News, ông Vũ Đình Kỳ - Trưởng Công an huyện Quế Võ (Bắc Ninh) cho biết, đơn vị đang xác minh làm rõ hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội về một người phụ nữ trú tại làng Giang Liễu (xã Phương Liễu, huyện Quế Võ) bạo hành trẻ em.

"Trong cuộc giao ban của đơn vị sáng nay, chúng tôi không thấy Công an xã Phương Liễu báo cáo về việc này. Chúng tôi sẽ cho anh em kiểm tra, xác minh làm rõ thông tin báo chí phản ánh", Trưởng Công an huyện Quế Võ nói.

bao-hanh 4

Hình ảnh người phụ nữ tóm áo cháu bé, xách lên như món đồ gây phẫn nộ. 

Trước đó vào sáng cùng ngày, mạng xã hội đăng tải hình ảnh người mẹ xăm trổ bạo hành con nhỏ khiến dư luận phẫn nộ, lên án gay gắt. 

Theo hình ảnh đăng trên facebook, người phụ nữ mặc quần áo ngủ, một tay túm áo, nhấc bổng cháu bé đang đeo bỉm, khoảng vài tháng tuổi. Người này tỏ vẻ lớn tiếng trước người đang đứng đối diện mình.

"Nhìn mà xót xa thương đứa trẻ, con mình đang được ôm ấp, bồng bế trên tay. Sao cũng là mẹ mang thai khổ sở 9 tháng 10 ngày mà nó nỡ lòng xách giọt máu của mình như túi thịt vậy.

Người ta nói hổ dữ không ăn thịt con, vậy mà mẹ lại hành con như vậy", người đăng tải hình ảnh thông tin và cho biết, người phụ nữ trong bức hình là mẹ đẻ của cháu bé, sinh năm 2000.

Người này quê ở Thái Bình và đang trú ở Làng Giang Liễu (xã Phuơng Liễu, huyện Quế Võ, Bắc Ninh).


 

Nguyễn Phương
Bình luận
vtcnews.vn