Nghi vấn hàng chục giang hồ vây đánh công an ở Đồng Nai: Nhân chứng nói gì?

Pháp luậtThứ Năm, 13/06/2019 14:46:00 +07:00

Theo nhân chứng, nhóm thanh niên và một nhóm người nghi là công an có mâu thuẫn với nhau trước đó.

Ngày 13/6, Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) vẫn đang điều tra vụ một nhóm thanh niên cầm hung khí bao vây nhóm người nghi công an .

Hiện phía Công an TP Biên Hòa, Công an tỉnh Đồng Nai vẫn chưa có thông tin chính thức về vụ việc.

Trưa cùng ngày, PV VTC News có mặt nhà hàng Lâm Viên Quán (TP Biên Hòa, Đồng Nai), hiện trường xảy ra vụ xô xát.

hientruongxoxat

 Nhóm giang hồ xăm trổ chặn xe nghi của công an.

Một nhân viên nhà hàng này cho biết, khoảng lúc hơn 11h ngày 12/3, một nhóm đàn ông khoảng 3-4 người (nghi vấn là các cán bộ công an) ngồi trong 1 phòng vip. Cùng thời điểm, một nhóm thanh niên khoảng 10 người cũng đến nhà hàng, ngồi nhậu tại một phòng vip cạnh đó.

Đến gần 14h cùng ngày, một người trong nhóm người nghi vấn là các cán bộ công an nôn ói ra phía ngoài hành lang phòng vip, văng trúng quần áo 1 người trong nhóm thanh niên.

“Ngay sau đó, người đàn ông lỡ nôn ói vào thanh niên phòng bên cạnh đã xin lỗi nhưng nhóm thanh niên không đồng ý. Đồng thời, cả nhóm 3-4 người nghi vấn là các cán bộ công an sang tận phòng của nhóm thanh niên để xin lỗi. Tuy nhiên, 2 bên tiếp tục mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Trong lúc xô xát, một người trong nhóm thanh niên bị thương ở vùng trán, nhiều bát đĩa bị vỡ vụn”, nhân viên nhà hàng thông tin.

Phát hiện sự việc, quản lý nhà hàng can thiệp thì cả 2 nhóm ngừng xô xát.

Nhóm người đàn ông sau đó lên ô tô rời đi. Lập tức, nhóm thanh niên gọi điện thoại cho một người nào đó. Đi được một đoạn, xe của nhóm người nghi vấn là các cán bộ công an bị nhóm thanh niên đi xe máy chặn lại. Chiếc xe Camry bị xịt lốp.

“Rất đông thanh niên xăm trổ bao vây chiếc xe trên”, một nhân chứng kể lại.

nhahang

Nhà hàng xảy ra xô xát. 

Khi lực lượng công an tới hiện trường giải vây, chiếc xe 4 chỗ tiếp tục di chuyển. “Xe này di chuyển rất chậm. Đi được một đoạn, chiếc xe tiếp tục bị một chiếc ô tô khác chặn lại, vây ráp”, nhân chứng này cho biết thêm.

Khoảng 16h chiều, Công an Biên Hòa đến thương thuyết được thì nhóm người đàn ông này mới rời khỏi hiện trường.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã trích xuất camera nhà hàng, mời các nhân chứng về làm việc, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Minh Anh - Bùi Tư - Ngọc Tiên
Bình luận
vtcnews.vn