Nghi án cán bộ xã xô người dân thiệt mạng: Công an Tây Ninh vào cuộc

Pháp luậtThứ Sáu, 17/08/2018 12:59:00 +07:00

Nhận được thông tin cán bộ xã Tân Hội (huyện Tân Châu) xô ngã người dân đến thiệt mạng, Công an tỉnh Tây Ninh đã vào cuộc điều tra xác minh.

Ngày 17/8, Công an tỉnh Tây Ninh đang phối hợp với Công an huyện Tân Châu, cùng các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ sự việc một phụ nữ nghi bị cán bộ xã xô ngã đến chết ở xã Tân Hội.

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Bích (52 tuổi, ngụ ấp Hội Thạnh, xã Tân Hội).

Cùng ngày, trả lời VTC News, bà Nguyễn Thị Thành, Phó chủ tịch UBND huyện Tân Châu cho biết sự việc đang được công an tỉnh phối hợp với huyện Tân Châu, xã Tân Hội điều tra xử lý.

Hiện, huyện Tân Châu vẫn chưa nắm được thông tin cụ thể sự việc. Sau khi có kết luận của cơ quan điều tra huyện sẽ thông tin đến báo chí sau.

12111212

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: SGGP)

Theo thông tin ban đầu, chiều 15/8, tổ kiểm tra liên ngành của xã Tân Hội gồm lãnh đạo UBND xã, công an xã..., do ông Dương Quý Hà (Phó Chủ tịch UBND xã Tân Hội) làm trưởng đoàn đến kiểm tra giấy phép kinh doanh (GPKD) của hộ bà Bích.

Tại đây, bà Bích xuất trình GPKD nhưng đoàn kiểm tra cho rằng giấy phép này không hợp lệ nên tịch thu và mời những người liên quan về trụ sở làm việc.

Không đồng tình với đoàn kiểm tra, cho rằng giấy phép hợp lệ, bà Bích phản ứng, cự cãi với đoàn. Lúc này, một cán bộ xã Tân Hội đã xô ngã bà Bích khiến người này bị chấn thương dẫn đến thiệt mạng.

Nhận được thông tin, Công an tỉnh Tây Ninh đã xuống hiện trường điều tra vụ việc, thu giữ xe, công cụ hỗ trợ của lực lượng liên ngành.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn