Mẹ cô gái bị người yêu cũ sát hại dã man ở Sài Gòn: 'Không thể tin được kẻ gây án là người tôi cưu mang'

Pháp luậtThứ Ba, 05/06/2018 11:48:00 +07:00

Mẹ nạn nhân đã rất sốc khi biết hung thủ là người yêu cũ của con gái và từng được gia đình cưu mang, coi như con cái trong gia đình.

Ngày 5/6, Công an TP.HCM đang tạm giữ đối tượng Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, quê Gia Lai) để điều tra về hành vi giết người, phi tang xác.

Hiếu là nghi can sát hại và phân xác chị Đ.Y.N. (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM - bạn gái cũ Hiếu) tại phòng trọ trong hẻm 146 đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM).

Sáng cùng ngày, PV VTC News đã tìm đến nơi nạn nhân N. sinh sống. Trong căn nhà nhỏ, nhiều người thân, bạn bè đã đến chia sẻ nỗi đau, mất mát của gia đình.

Hiện tại, thi thể của chị N. vẫn đang được công an khám nghiệm điều tra nên chưa bàn giao cho gia đình mai táng.

34347186_1683872091733990_31629509262311424_n

Mẹ chị N. đau đớn kể lại sự việc. 

Ngồi thất thần bên cạnh người thân, mẹ của chị N. vẫn không thể tin con gái mình bị bạn trai cũ sát hại một cách dã man..

“Hôm qua khi nhận được thông tin con gái bị sát hại tôi và chồng vẫn không tin lắm và đã chạy đến hiện trường ở quận Gò Vấp để kiểm tra. Khi công an đưa đưa giấy tờ tùy thân và cung cấp một số thông tin về con gái thì tôi như ngã quỵ. Tôi không dám vào bên trong hiện trường vì thi thể con gái tôi không còn nguyên vẹn.

Tôi không thể tin được người sát hại con gái tôi là Hiếu, bạn trai cũ của N. Hành vi của Hiếu thật độc ác, man rợ”, mẹ chị N. buồn bã nói.

Theo mẹ của chị N., bà có biết khá rõ hung thủ sát hại con mình vì người này từng là người yêu và hay lui tới nhà bà.

“Hiếu yêu N. từ hồi cả hai là sinh viên. Khi biết hoàn cảnh gia đình Hiếu có mẹ mất sớm, cha lấy vợ hai, phải tự mình bươn chải chúng tôi rất thương và hay giúp đỡ. Gia đình tôi coi Hiếu như người nhà và thường xuyên nấu ăn, răn dạy Hiếu.

Thậm chí, khi Hiếu có nhu cầu mua xe để đi làm thêm nhưng không có tiền thì gia đình tôi đã cho vay mượn 25 triệu đồng để mua.

34386178_1683871938400672_1821083090034884608_n

Nhiều người thân đễn chia sẻ nỗi đau của gia đình. 

Tuy nhiên, cách đây 3 năm, do N. và Hiếu không hợp nhau nên 2 đứa quyết định chia tay. Từ đó về sau Hiếu cũng không liên lạc, ghé gia đình chơi nữa. Tôi cũng có biết sau này Hiếu quậy phá, bỏ học giữa chừng nên đó là lí do N. chia tay”, mẹ chị N. nói.

Theo người mẹ này, sau khi chia tay Hiếu, N. có người yêu mới nên hai đứa dự định trong năm sau cưới. Nhưng gần đây Hiếu lại quay lại níu kéo tình cảm.

“N. với người yêu mới dự định sang năm sẽ cưới vì cả hai thấy đủ chín chắn, trưởng thành. Mới đây, tôi có nghe thông tin con gái kể lại Hiếu quay lại níu kéo nhưng con gái tôi nhất quyết không chịu.

Hiếu có xin gặp con gái tôi vào ngày 31/5, nhưng không ngờ đó là ngày định mệnh của con gái tôi. Con bé đã bị nó giết trong ngày đó.

Sau đó một ngày, thấy con gái không về, linh tính có chuyện chẳng lành gia đình đã đăng tải lên mạng xã hội, trình báo công an để tìm kiếm nhưng không ngờ…”, mẹ chị N. đau đớn nói.

Cũng theo mẹ N., chị N. là đứa con gái rất hiếu thảo và chăm chỉ.

“Sau khi tốt nghiệp Trường đại học Hồng Bàng, N. xin vào một cửa hàng ở Sân bay Tân Sơn Nhất để bán. Việc làm thu nhập khá ổn nên con bé gửi tiền hàng tháng cho gia đình trang trải. Nhận được lương, thấy nhà thiếu thốn, bố, em không có áo mới nó lại đi sắm sanh cho”, mẹ chị N. cho biết thêm.

122334 3

Cô gái bị sát hại dã man. 

Cũng tại căn nhà, người yêu mới của N. không thể đứng vững khi nhận được thông tin N. bị sát hại. Để đi lại người này phải nhờ em trai mình dìu đi.

Video: Hiện trường nữ giáo viên bị sát hại ở Sài Gòn

Như đã đưa tin, chiều 4/6, Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) phát hiện một nam thanh niên có dấu hiệu phi tang nhiều bộ phận thi thể người nên tiến hành kiểm tra, bắt giữ.

Qua đấu tranh khai thác, nam thanh niên khai tên Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, quê Gia Lai, tạm trú TP.HCM). Hiếu cho biết có quan hệ tình cảm với chị N. (27 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Thời gian gần đây, giữa hai người phát sinh mâu thuẫn tình cảm, ghen tuông. Ngày 31/5, Hiếu ra tay sát hại chị N. tại một phòng trọ thuộc phường 11 (Q.Gò Vấp). Sau đó, Hiếu tìm cách phân xác bạn gái phi tang.

 Ngày 4/6, khi Hiếu đang tìm cách phi tang xác bạn gái ở huyện Gò Dầu (Tây Ninh) thì bị lực lượng công an địa phương kiểm tra, khống chế và bắt giữ.

Minh Hải
Bình luận
vtcnews.vn