Khởi tố 2 thanh niên trong nhóm côn đồ xông vào bệnh viện đánh bác sĩ ở Đồng Hới

Pháp luậtThứ Tư, 08/11/2017 16:32:00 +07:00

Trước khi Diệu và Thông bị khởi tố vì tham gia đánh thương bác sĩ Sơn ở phòng cấp cứu Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba, cơ quan điều tra đã khởi tố, tạm giam một người khác.

Chiều 7/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Đồng Hới đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Phan Hoàng Diệu (26 tuổi, trú phường Hải Thành) và Nguyễn Trung Thông (33 tuổi, trú phường Nam Lý) để làm rõ hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Khoi to 2 thanh nien trong nhom danh bac si o benh vien hinh anh 1

 Thông và Diệu tại cơ quan điều tra. (Ảnh: CTV)

Theo cơ quan chức năng, 2 bị can trên cùng Lê Minh Hải (22 tuổi, ở huyện Kông Chro, Gia Lai) được xác định là 3 người xông vào hành hung bác sĩ Trần Văn Sơn trước cửa phòng cấp cứu bệnh viện Hữu nghị Việt Nam Cu Ba Đồng Hới, tối 23/10. DIệu và Thông được cơ quan công an cho phép tại ngoại.

Trước đó, hôm 25/10, Công an TP Đồng Hới đã khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với Lê Minh Hải.

Nhóm của Hải được xác định là bạn của Y Giang Long (ở Gia Lai), bệnh nhân được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị Việt Nam Cu Ba Đồng Hới do bị tai nạn giao thông.

Tối 23/10, sau khi nghe tin Y Giang Long bị tai nạn, Hải cùng Diệu và Thông đến trước cửa phòng cấp cứu bệnh viện. Thấy anh Lê Trần Minh Tâm, nhóm của Hải xông vào đánh gục anh Tâm, người được cho là va chạm xe với Y Giang Long. 

Thấy nhóm của Hải đánh gục anh Tâm, bác sĩ Trần Văn Sơn chạy đến can ngăn liền bị Hải, Diệu và Thông đánh bị thương ở hốc mắt. Vụ việc gây xôn xao, khiến dư luận ở địa phương bất bình.

Video: Bác sĩ kể lại phút bị hành hung, bắt quỳ gối bắt xin lỗi trước cổng bệnh viện

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn