Kẻ sát hại vợ con ở Bình Phước gây án thế nào?

Pháp luậtThứ Tư, 30/05/2018 14:15:00 +07:00

Sau khi ly hôn, níu kéo tình cảm với vợ cũ bất thành,Tú dùng dao đâm nhiều nhát vào vợ cũ và con trai khiến cả 2 gục tại chỗ rồi bỏ trốn.

Ngày 30/5, Công an huyện Đồng Phú đang tạm giữ nghi phạm Nguyễn Anh Tú (41 tuổi, ngụ xã Tân Lợi, H.Đồng Phú, Bình Phước) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là Mai Thị Ánh Như (37 tuổi, ngụ Bình Phước) và con trai là Nguyễn Đông Huy (17 tuổi).

Trao đổi với PV, ông Bùi Văn Tất, Chủ tịch UBND xã Tân Lợi (huyện Đồng Phú, Bình Phước) cho biết sau khi vụ việc xảy ra, lực lược chức năng xã đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời trình báo lên công an huyện. Qua quá trình truy tìm, vận động của công an, nghi phạm đã ra đầu thú. Riêng các nạn nhân, chính quyền địa phương đã hỗ trợ gia đình lo an táng.

111122344

Nghi phạm sát hại vợ cũ và con trai.

Theo ông Tất, Tú và chị Như kết hôn được khoảng 20 năm nay và sinh được 3 người con gồm 1 trai, 2 gái. Huy là con trai đầu.

Nói về nguyên nhân vụ án, ông Tất cho rằng có thể là do mâu thuẫn về tình cảm.

“Tú hay đánh cờ bạc nên gia đình xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Tú và chị Như đã ly hôn được 2 tuần nay. Sau khi ly hôn thì Tú lang thang đây đó. Thời gian gần đây Tú thường xuyên quay lại nhà vợ cũ để níu kéo tình cảm nhưng bất thành. Sáng 29/5, Tú tiếp tục đến nhà chị Như thì xảy ra sự việc đau lòng trên”, ông Tất nói.

Ông Tất cho biết thêm, hành vi sát hại vợ con của Tú rất dã man, trước sự chứng kiến của 2 con gái.

“Khi Tú dùng dao sát hại vợ, Huy vào căn ngăn thì bị Tú dùng dao đâm vào bụng khiến Huy bị thương nặng và chết sau đó. Lúc đó, 2 người con gái chứng kiến nhưng không dám vào căn ngăn mà chỉ biết kêu cứu. Nếu 2 người này lao vào can ngăn có lẽ cũng bị Tú đâm rồi”, ông Tất cho hay.

11221111

Hiện trường vụ án.

Trước đó, theo điều tra ban đầu, công an xác định do cố níu kéo tình cảm với vợ sau khi ly hôn nên đêm 28/5, sau khi xảy ra mâu thuẫn với vợ cũ là chị Mai Thị Ánh Như (37 tuổi, ngụ Bình Phước), Nguyễn Anh Tú (41 tuổi, tên gọi khác là Nhi, ngụ huyện Đồng Phú) đã ra tay giết vợ cũ và con trai là Nguyễn Đông Huy (17 tuổi).

Sau khi gây án, Tú đã bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng được cơ quan công an vận động nên đã ra đầu thú. Đến khoảng 9h30 cùng ngày, Công an huyện Đồng Phú đưa Tú về trụ sở để làm việc.

Video: Kẻ sát hại 2 hiệp sĩ ở Sài Gòn

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn