Hàng trăm cảnh sát, lính bắn tỉa ở Nghệ An bao vây kẻ ôm lựu đạn cố thủ trong nhà

Pháp luậtThứ Hai, 01/10/2018 15:05:00 +07:00

Hàng trăm cảnh sát cùng chó nghiệp vụ, lính bắn tỉa bao vây căn nhà, thuyết phục hơn 3 giờ đồng nhưng một nam thanh niên vẫn ôm lựu đạn cố thủ trong một căn nhà ở đường Hồng Bàng, TP Vinh, Nghệ An.

Một cán bộ Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang phối hợp với lực lượng chức năng vận động một đối tượng hình sự ra đầu thú.

5

Hàng trăm cảnh sát đang phong tỏa khu vực có kẻ ôm lựu đạn cố thủ trong nhà.

Theo đó, từ khoảng gần 12h ngày 1/10, hàng trăm cảnh sát gồm Công an TP. Vinh, Cảnh sát cơ động Nghệ An phối hợp vây bắt một đối tượng hình sự đang cố thủ trong nhà riêng tại đường Hồng Bàng (TP. Vinh, Nghệ An).

Lực lượng CSGT chốt chặn 2 đầu đường Hồng Bàng, không cho các phương tiện qua lại. 

4

Lực lượng cảnh sát huy động cả chó nghiệp vụ đến hiện trường.

Cách đó chừng 100m, một tổ đặc nhiệm cầm súng bắn tỉa sẵn sàng phối hợp với lực lượng chức năng vây bắt kẻ đang ôm lựu đạn cố thủ trong nhà.

Một cán bộ Công an TP Vinh cho biết, lực lượng chức năng đang vận động tên này ra đầu thú nhưng đối tượng vẫn đang cố thủ trong nhà.

Một người dân ở đường Hồng Bàng, TP Vinh chứng kiến sự việc kể lại: "Khoảng 8h30, một nhóm cảnh sát có mặt vây bắt một đối tượng hình sự tại căn nhà ở đường Hồng Bàng (TP Vinh, Nghệ An) nhưng vẫn chưa được. Tên này dùng vũ khí đe dọa chống trả và cố thủ trong phòng".

Video: Hàng trăm cảnh sát, lính bắn tỉa ở Nghệ An bao vây kẻ ôm lựu đạn cố thủ trong nhà

PHAN SÁNG
Bình luận
vtcnews.vn