Hàng chục côn đồ ngang nhiên đập phá một nhà hàng ở TP.HCM

Pháp luậtThứ Bảy, 10/08/2019 23:10:00 +07:00

Nhóm côn đồ bịt khẩu trang, cầm theo hung khí ngang nhiên xông vào một nhà hàng tại Quận 1 (TP.HCM) đập phá nhiều đồ đạc và tài sản.

Ngày 10/8, Công an Quận 1 (TP.HCM) vẫn đang tiếp tục điều tra, truy xét vụ hỗn chiến xảy ra tại một nhà hàng nằm trên đường đường Nguyễn Công Trứ (phường Nguyễn Thái Bình).

Thông tin ban đầu, khoảng 18h30 ngày 8/8, nhiều người bịt khẩu trang, cầm theo hung khí xông đến một nhà hàng nằm trên đường Nguyễn Công Trứ gây hấn.

Nhóm côn đồ này hùng hổ xông vào đập vỡ nát cửa kính cường lực rồi xông vào đập phá nhiều đồ đạc và tài sản phía bên trong nhà hàng. Khi bị nhân viên của nhà hàng dùng gậy chống trả, nhóm người rút ra ngoài một lúc rồi tiếp tục xông vào đập phá với thái độ hết sức hung hãn.

giang-ho-hon-chien

Hình ảnh nhóm côn đồ ngang nhiên xông vào nhà hàng đập phá đồ đạc và tài sản. 

Sau gần 10 phút, một số người tham gia hỗn chiến bị thương, nhóm côn đồ nhanh chóng leo lên xe tẩu thoát. Trước khi ra khỏi nhà hàng, một người trong nhóm này còn lấy đi túi xách chứa hơn 200 triệu đồng của chủ nhà hàng.

Theo những người có liên quan, nguyên nhân ban đầu có thể do tranh chấp tại địa điểm mà chủ nhà hàng đang thuê. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Thùy Mỵ
Bình luận
vtcnews.vn