Hà Nội: Phẫn nộ bố đẻ và mẹ kế dùng gậy gỗ, cán chổi đánh con trai bầm tím

Pháp luậtThứ Bảy, 31/03/2018 15:05:00 +07:00

Bé trai Nguyễn Lê H. (14 tuổi, ở Đông Anh, Hà Nội) bị bố đẻ và mẹ kế dùng gậy gỗ, cán chổi đánh tím bầm khắp cơ thể.

Ngày 31/3, ông Hoàng Đức Hồng (trú tại xã Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội) cho biết, tối 27/3, sau khi đón cháu Nguyễn Lê H. (14 tuổi - cháu ngoại ông Hồng) từ nhà bố đẻ về, gia đình phát hiện cháu bị bầm tím khắp cơ thể, thậm chí có quầng đỏ quanh mắt.

dbdo

 Hình ảnh cháu H. bị thâm tím chân tay sau khi bị cha và mẹ kế hành hung. (Ảnh: ANTĐ)

"Đêm 27/3, khi anh trai nó sang đón thì bố đẻ bắt viết giấy cam kết là trên người cháu H. khi đón về không có bất kỳ thương tích gì.

Thế nhưng, về nhà chúng tôi thấy trên người cháu có rất nhiều vết bầm tím, thậm chí quầng đỏ quanh mắt. Tôi hỏi thì cháu bảo bị bố và mẹ kế dùng gậy gỗ, cán chổi đánh. Sau đó chúng tôi đưa cháu lên công an xã để trình báo.

Tôi rất đau xót khi biết cháu mình bị đánh. Cháu bị thiệt thòi về tình cảm, thay vì nhẹ nhàng chỉ bảo, bố và mẹ kế cháu lại đối xử với cháu như vậy”, ông Hồng bức xúc.

Trả lời PV VTC News, Trưởng công an xã Liên Hà xác nhận thông tin và cho biết sự việc xảy ra vào 19h30 ngày 27/3.

"Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi mời bố đẻ và mẹ kế cháu H. đến làm việc. Chúng tôi đã có biên bản bàn giao đưa cháu sang nhà ông ngoại theo nguyện vọng của mẹ cháu.

Hiện, Công an huyện Đông Anh cũng đang đưa cháu đi giám định kết quả thương tật. Hoàn cảnh của cháu là mẹ đẻ đi làm ăn xa, giữa bố cháu và nhà ngoại lại có mâu thuẫn", vị trưởng công an xã nói.

Trước đây, con gái ông Hồng là chị Hoàng Thị Thanh H. lập gia đình cùng anh Nguyễn Văn Th. (trú tại xã Liên Hà) và có với nhau hai người con trai.

Sau này, hai vợ chồng ly hôn, anh Th. lấy vợ hai, còn chị H. đi Hải Phòng làm ăn. Con trai cả ở cùng ông bà ngoại và mẹ, còn cháu H. ở cùng bố và mẹ kế gần 4 năm nay.

Video: Mẹ kế bạo hành con riêng dã man bị cấm xuất cảnh

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn