Giở trò đồi bại với bé gái lúc hái măng, nam thanh niên lĩnh 10 năm tù

Pháp luậtThứ Ba, 19/12/2017 16:58:00 +07:00

Trong lúc hái măng, Rmah Pi giở trò đồi bại với cháu bé 10 tuổi nhưng bất thành.

Ngày 19/12, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Rmah Pi (SN 1993, tại xã Ia Tô, huyện ia Grai) về tội hiếp dâm trẻ em.

IMG_1495

Bị cáo tại phiên tòa. 

Theo cáo trạng, khoảng 16h ngày 14/8, sau khi uống rượu tại nhà một người quen, Rmah Pi đi về nhà. Thấy cháu gái của vợ là Puih H (10 tuổi) và Rơ Lan H đang ngồi chơi ở nhà, Rmah Pi rủ đi ra khu vực bờ suối để hái măng. Đến nơi, Pi xuống ruộng còn 2 cháu ngồi trên bờ trông xe máy. Đợi lâu không thấy Pi lên nên cả 2 tự đi bộ về nhà.

Lên bờ không thấy 2 cháu, Pi chạy xe gắn máy đi tìm và gặp 2 cháu trên đường nên tiếp tục rủ đi hái măng.

Đến nơi, Pi kéo cháu Puih H xuống hái măng, còn Rơ Lan H quá hoảng sợ nên bỏ chạy về nhà.

Trong lúc hái măng, Pi nảy sinh ý định quan hệ tình dục và dùng tay bịt miệng cháu Puih H để thực hiện hành vi đồi bại nhưng bất thành.

Puih H bỏ chạy về nhà và kể cho gia đình nghe sự việc. Gia đình nạn nhân lập tức làm đơn trình báo cơ quan chức năng. Đến chiều cùng ngày, Pi ra cơ quan điều tra đầu thú và thừa nhận hành cưỡng bức cháu Puih H.

Tại phiên tòa, Pi thành khẩn khai báo, tỏ rõ sự ăn năn hối cải, bị cáo là người dân tộc thiểu số, trình độ văn hóa thấp - chỉ 2/12, gia đình có công với cách mạng.

Ngoài ra, gia đình Pi đã bồi thường cho gia đình bị hại theo yêu cầu và gia đình bị hại cũng mong muốn HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo nên sau giờ nghị án, HĐXX đã tuyên phạt Rmah Pi với mức án 10 năm tù giam.

Video: Lời khai của kẻ giả danh công an hiếp dâm cháu bé bán đậu phộng ở Đắk Lắk

MY VÂN
Bình luận
vtcnews.vn