Dâm ô nữ sinh lớp 9 còn thủ dao trả thù người tố cáo

Pháp luậtThứ Tư, 29/03/2017 07:55:00 +07:00

Sau khi thực hiện hành vi dâm ô với một nữ sinh lớp 9, đối tượng Nam còn thủ dao trong người để trả thù người tố cáo.

Ngày 28/3 đại diện Công an huyện Nam Đông (tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết, cơ quan này vừa có quyết định bắt tạm giam đối với Nguyễn Đình Nam (Sinh năm 1996, trú thôn Ka Tư, xã Hương Phú, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên – Huế) để điều tra hành vi dâm ô trẻ em.

Dâm ô nữ sinh lớp 9

Theo thông tin công an cung cấp, ngày 5/3, trong lúc ngồi nhậu với bạn, Nam thấy em N.T.L.N. (học sinh lớp 9, trú xã Hương Phú, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên - Huế) nên gọi lại và dẫn nữ sinh này đến một chiếc chòi hoang để thực hiện hành vi dâm ô.

Theo bà Nguyễn Thị Nở (sinh năm 1959, mẹ của nữ sinh N.T.L.N.), ngày xảy ra sự việc, Nam cùng một vài thanh niên khác ngồi nhậu gần nhà bà.

Lúc này, nữ sinh N.T.L.N. hỏi xin tiền bà Nở để đi mua sữa. Khi đi qua nơi Nam đang nhậu thì đối tượng này gọi N.T.L.N. lại.

Vì là người quen nên N.T.L.N. cũng không chú ý đến hành động của Nam.

20170327_121324

Căn chòi nơi Nam thực hiện hành vi dâm ô với nữ sinh N.T.N.L. (Ảnh: Tiến Duy) 

Sau đó, Nam đã đưa nữ sinh N.T.L.N. đến một căn chòi lá cách địa điểm nhậu không xa rồi thực hiện hành vi dâm ô với nữ sinh này. Tuy nhiên, hành vi của Nam đã bị một thanh niên tên Tú (bạn cùng nhậu với Nam) phát hiện và chạy đi báo cho bà Nở.

Nghe thấy Tú báo vậy, bà Nở đang định chạy đi tìm con gái thì đã thấy nữ sinh N.T.L.N. đi về nhà với nhiều biểu hiện khác lạ. Bà Nở gặng hỏi con thì N.T.L.N. cho biết vừa bị Nam thực hiện hành vi dâm ô.

“Tôi hỏi con bé vì sao đầu tóc lại rũ rượi, khóc lóc thì N. nói rằng, bị Nam dở trò. Tuy nhiên, con bé nói với tôi rằng, Nam chỉ mới sờ mó quanh mình rồi để cho nó về”, bà Nở thông tin. Sự việc ngay sau đó được bà Nở báo lên cơ quan công an và chính quyền địa phương.

Uống thuốc sâu tự tử bất thành

Nhận được tin báo, Công an xã Hương Phú đã phối hợp với Công an huyện Nam Đông vào cuộc điều tra, xác minh và ngày 6/3 Công an huyện Nam Đông đã ra quyết định bắt tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Đình Nam.

Ông Nguyễn Văn Diễn (sinh năm 1959, bố của đối tượng Nam) cho biết, hôm xảy ra chuyện, ông bị ốm nên không hề hay biết. Theo ông này, nếu hôm đó ông khỏe mạnh thì đã không có chuyện Nam thực hiện hành vi dâm ô với N.T.L.N.

Ông này cũng cho biết, gia đình ông và gia đình của nữ sinh N.T.L.N. vốn là hàng xóm của nhau.

Bản thân Nam và nữ sinh N.T.L.N. cũng chơi khá thân và gia đình ông Diễn luôn coi N.T.L.N. như con cái trong nhà.

Theo ông Diễn, tối ngày xảy ra sự việc, lực lượng công an có đến nhà để bắt Nam nhưng khi đó Nam không có nhà. Đến ngày hôm sau, ông nhận được tin Nam đã bị công an bắt khi đang trốn ở thị trấn Khe Tre (huyện Nam Đông).

Sau đó, ông Diễn có làm đơn để xin cho Nam được tại ngoại. Tuy nhiên, sau khi được trở về nhà, ngày 7/3, Nam ra bờ suối uống thuốc diệt cỏ hòa với rượu để tự tử. Rất may, Nam được gia đình và lực lượng công an đưa đi cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Thủ dao trả thù người tố cáo

Theo ông Trần Văn Tuấn – Trưởng Công an xã Hương Phú (huyện Nam Đông), đối tượng Nam là con thứ 6 trong một gia đình có 7 anh, chị em. Học hết lớp 10, Nam nghỉ học và sau đó đi nghĩa vụ quân sự. Ra quân, Nam trở về nhà phụ giúp gia đình trồng cao su.

Tại địa phương, Nam bị đánh giá là thanh niên hay rượu chè, đánh nhau, gây sự với người khác. Năm 2016 thanh niên này cùng với anh trai của mình đã từng dùng dao hành hung bị thương một người tại địa phương. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân đã làm đơn bãi nãi nên Nam không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Trưởng Công an xã Hương Phú còn cho biết, trong quá trình bỏ trốn trong đêm 5/3 đối tượng Nam còn mang theo hai con dao trong người. Lúc bị bắt, Nam khai rằng, mang theo dao để trả thù Tú vì đã báo tin cho bà Nở.

Khi sức khỏe của Nam đã bình phục và ổn định trở lại, ngày 24/3 lãnh đạo Công an huyện Nam Đông đã ký quyết định bắt tạm giam đối tượng này để làm rõ về hành vi dâm ô trẻ em.

Về phần nữ sinh N.T.L.N., sau khi bị Nam thực hiện hành vi dâm ô, nữ sinh này đã đòi bỏ học khiến gia đình phải khuyên bảo hết lời.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ để sớm đưa vụ việc ra xử lý theo quy định của pháp luật.

* Tên nhân vật trong bài viết đã được thay đổi.

Video: Thực hư chuyện thầy giáo dâm ô nữ sinh 16 tuổi ở Hà Nội

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn