Cướp ngân hàng ở Bắc Giang: Nghi phạm mang bom giả uy hiếp nhân viên

Pháp luậtChủ Nhật, 28/01/2018 07:31:00 +07:00

Ngày 27/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đã thông tin về vụ cướp xảy ra tại phòng giao dịch Dĩnh Kế, Ngân hàng Agribank chi nhánh Bắc Giang II.

Theo đó, khoảng 15h ngày 26/1, một nam thanh niên bịt mặt, đi xe máy đến phòng giao dịch Dĩnh Kế thuộc Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Bắc Giang II, rồi bất ngờ đặt lên bàn 1 khẩu súng và 1 hộp bom đe dọa nhân viên ngân hàng lấy tiền trong két đưa cho hắn.

Quá sợ hãi, một nhân viên ngân hàng đã phải lấy tiền ở trong két đưa cho đối tượng. Tên cướp manh động sau đó đã ôm tiền bỏ chạy khi nghe tiếng chuông báo động trong ngân hàng.

Nghi phạm mang bom giả đi cướp Ngân hàng ở Bắc Giang

Phòng giao dịch nơi xảy ra vụ cướp.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang đã nhanh chóng chỉ đạo các lực lượng vào cuộc điều tra. Lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang đã phối hợp với lực lượng quân đội vô hiệu hóa vật nghi là quả bom.

Bước đầu, CQĐT xác định tên cướp đã lấy đi 1,1 tỷ đồng; còn vật đối tượng để lại tại hiện trường là bom giả.

Nghi phạm mang bom giả đi cướp Ngân hàng ở Bắc Giang

Hình ảnh nghi phạm cắt từ camera an ninh.

Cơ quan chức năng cũng xác định, nghi phạm là một người đàn ông đội mũ lưỡi trai, tay đeo găng, cao khoảng 1 m 65, ngoài 30 tuổi.

Đối tượng rời khỏi hiện trường trên một chiếc xe máy nhãn hiệu Suzuki mang BKS của tỉnh Bắc Giang: 98-5850. Vụ việc diễn ra trong khoảng thời gian vài phút.

Đại diện Agribank cũng đã xác nhận vụ việc và cho biết: "Vụ việc không xảy ra tổn thất về người. Đối với tài sản, Agribank đã mua bảo hiểm đầy đủ theo quy định nội bộ của ngân hàng nên vụ việc này Agribank không bị tổn thất về tài chính".

(Nguồn: Công Lý)
Bình luận
vtcnews.vn