Người đàn ông hành nghề xe ôm bị đâm gục, cướp xe máy giữa ban ngày

Pháp luậtThứ Tư, 05/07/2017 16:28:00 +07:00

Một người đàn ông hành nghề xe ôm ở Nghệ An vừa bị một thanh niên ngồi sau dùng dao khống chế, đâm nhiều nhát để cướp xe máy giữa ban ngày.

Ngày 5/7, Thượng tá Trần Văn Khang - Phó Trưởng Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan này đang vào cuộc điều tra làm rõ một vụ cướp xe máy của tài xế xe ôm xảy ra trên địa bàn xã Diễn Bình vào chiều 4/7.

19832732_1405750522871755_2030208980_n

Cụ ông chạy xe ôm bị đâm gục vên vệ đường. (Ảnh: N.T)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h chiều 4/7, người dân đi trên quốc lộ 7, đoạn qua địa bàn xã Diễn Bình (Diễn Châu) bất ngờ phát hiện một người đàn ông nằm lê lết kêu cứu bên đường. Tiến đến kiểm tra, người này cho biết mình vừa bị cướp dùng dao đâm và cướp đi chiếc xe máy. Người dân sau đó đã báo lên chính quyền địa phương.

Ông Trần Văn Diễn - Trưởng Công an xã Diễn Bình cho biết: “Khi chúng tôi đến hiện trường thì người này hoảng loạn, trên tay phải bị đâm 3 nhát, vai trái bị đâm 1 nhát. Ông này cho biết, ông chở khách đi xe ôm từ huyện Đô Lương xuống đến xã Diễn Bình. Trên đường đi, người khách bảo đi vào đoạn đường vắng, dùng dao khống chế rồi dùng dao đâm ông.

Tên cướp biết trong ví người đàn ông lái xe ôm có tiền nên cố dằng co. Lái xe ôm này bỏ chạy ra đến quốc lộ (cách khoảng 200m) và kêu cứu người đi đường. Còn tên cướp lấy xe máy nạn nhân bỏ chạy xuống đường thị trấn Diễn Châu".

321

 Đoạn đường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: N.T)

Theo ông Diễn, người lái xe ôm khoảng 65 tuổi, do lúc đó mất nhiều máu nên ông ấy ngất xỉu và được đưa đến bệnh viện huyện Diễn Châu để cấp cứu.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân đã bị cướp 1 chiếc xe máy. Còn ví tiền lái xe ôm giật lại được.

“Hiện lái xe ôm đang điều trị ở bệnh viện. Chờ nạn nhân khoẻ lại mới có thể làm việc tiếp. Chúng tôi cũng đang phối hợp với Công an huyện Đô Lương để tiếp tục điều tra làm rõ vụ cướp táo tợn này”, Thượng tá Khang thông tin.

Video: Hai thanh niên cướp xe máy bán cho...đồng nát

P.H
Bình luận
vtcnews.vn