Con dâu đánh bố chồng đến bị liệt nửa người

Pháp luậtThứ Sáu, 02/09/2016 14:18:00 +07:00

Do mâu thuẫn trong đất đai của gia đình, con dâu đã lao vào đánh bố mẹ chồng khiến bố chồng nhập viện trong nguy kịch.

Sáng 2/9, lãnh đạo công an xã Ea Hleo (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan vừa chuyển hồ sơ lên huyện Ea Hleo để làm rõ việc bà Lại Thị Mơ cùng 3 người khác đánh ông Nguyễn Văn Quyền (62 tuổi, bố chồng) dẫn đến chấn thương, liệt nửa người.

con-dau-danh-bo-chong (1)

Ông Quyền đang điều trị tại bệnh viện- Ảnh: CTV 

Gia đình ông Quyền cho biết, từ năm 1998-2003, gia đình ông Quyền cho ông Nguyễn Văn Lợi (Con ruột ông Quyền) 1,3 ha để canh tác, đồng thời mảnh đất này được đứng tên của ông Lợi trong giấy tờ sử dụng đất.

Sau đó, ông Lợi lấy vợ nên ông Quyền đã làm thủ tục chia đất lại cho 3 người con ông trong gia đình. Tuy nhiên, ông Lợi cùng vợ báo mất giấy tờ quyền sử dụng đất và yêu cầu cơ quan chức năng để cấp lại sổ mới đứng tên của vợ chồng ông Lợi.

Năm 2015, vợ chồng ông Lợi lại tiếp tục sang nhượng thửa đất trên cho bà Lại Thị Nương với trị giá 1,2 tỷ đồng. Sau khi sự việc xảy ra, ông Quyền hay tin nên đã gởi đơn lên toàn án nhân dân huyện Ea Hleo để giải quyết vụ việc.

Đầu năm 2016, vợ chồng ông Lợi lấy tiền đất và sắp chuyển ra Bắc để sinh sống. Nên gia đình bà ông Quyền và vợ chồng bà Mơ xảy ra mâu thuẫn.

Đến ngày 26/8, bà Mơ cùng bà Nương đến khu đất trên để cắt cỏ thì xảy ra mâu thuẫn và xô xát với vợ chồng ông Quyền. Trong lúc xô xát, bà Mơ đã đẩy ông Quyền té ngã, khiến ông Quyền nhập viện trong tình trạng với tình trạng gãy xương lưng, chảy máu não.

Ngay sau đó, ông Quyền được gia đình chuyển đến bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk nhưng do vết thương quá nặng nên gia đình đã chuyển ông Quyền vào TP.HCM để cấp cứu.

Theo bệnh viện Chợ Rẫy(TP.HCM), ông Quyền đang được điều trị tại Khoa Chấn thương sọ não trong tình trạng chấn thương lồng ngực, chảy máu não, gãy xương sườn. Kèm theo đó là trạng thái bất động, liệt hết nửa người.

Video: Phẫn nộ nhóm nữ sinh lao vào đánh nhau dã man sau đó cười giỡn

Tây Sơn
Bình luận