Cô giáo bị cưỡng hiếp ngay tại trường: Bất ngờ lời khai của nghi phạm

Pháp luậtThứ Ba, 26/06/2018 15:56:00 +07:00

Cơ quan công an vừa cung cấp cho báo chí những lời khai ban đầu của nghi phạm gây ra vụ cưỡng hiếp nữ giáo viên ngay tại trường.

Liên quan đến vụ cô giáo bị cưỡng hiếp ngay tại trường học xảy ra tại Huế, trả lời báo chí, Thượng tá Nguyễn Văn Cường – Phó trưởng Công an thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên - Huế) thông tin, Cơ quan CSĐT Công an thị xã này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Võ Minh Trung (SN 1999, trú xã Bình Thành, thị xã Hương Trà) về hành vi “hiếp dâm và cướp tài sản”.

Theo lãnh đạo Công an thị xã Hương Trà, các quyết định nêu trên vừa được chuyển cho Viện KSND thị xã Hương Trà để phê chuẩn.

36236443_1810495692373810_8670093147193212928_n

 Chân dung nghi phạm Võ Minh Trung.

Thượng tá Nguyễn Văn Cường cũng cung cấp một số lời khai ban đầu của nghi phạm Phạm Võ Minh Trung. Theo đó, tại cơ quan công an, Trung khai, sáng 20/6, Trung vào khuôn viên Trường THCS Lê Thuyết (xã Bình Thành, thị xã Hương Trà) để tìm chìa khóa y đánh rơi trước đó.

Khi vào trường, Trung phát hiện cô N. đang ngồi 1 mình trong phòng trực, lưng hướng về cửa sổ nên y nảy sinh ý định cướp tài sản, lấy tiền tiêu xài.

Để phục vụ mục đích của mình, y đi một vòng quanh khu vực trường và nhặt một thanh gỗ nhọn làm hung khí, thủ sẵn trong người và dùng chính khẩu trang của nạn nhân đang treo ở xe để bịt mặt, tránh bị phát hiện. Hôm xảy ra vụ việc, cô N. đến trực trường có mang theo một túi hạt sen và một con dao dùng để bóc vỏ hạt sen.

Khi Trung vào phòng, cô N. đang cầm điện thoại nhắn tin cho bạn. Phát hiện con dao để trên bàn, Trung chạy đến vồ lấy, khống chế nạn nhân để cướp tài sản. Trong đó, có 2 chiếc điện thoại và số tiền hơn 160 ngàn đồng trong ví nạn nhân.

2

 Trường THCS Lê Thuyết nơi xảy ra sự việc.

"Ý định và hành vi hiếp dâm cũng được đối tượng thực hiện sau khi khống chế nữ giáo viên”, Thượng tá Nguyễn Văn Cường hé lộ một phần lời khai của nghi phạm.

Phó trưởng Công an thị xã Hương Trà cho biết thêm, ngay trong sáng 26/6, một tổ công tác của Công an thị xã Hương Trà đã được cử vào Đà Nẵng để tiến hành giám định các vật chứng của vụ án. “Đây là biện pháp nghiệp vụ nhằm củng cố hồ sơ, phục vụ công tác điều tra vụ án”, Thượng tá Cường nói.

Video: Cô giáo bị cưỡng hiếp ngay tại trường tố hiệu trưởng nói dối

NGUYỄN VƯƠNG
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn