Cô gái bị bạn trai sát hại, phân xác: Gia đình đăng thông tin lên mạng xã hội tìm con

Pháp luậtThứ Ba, 05/06/2018 07:27:00 +07:00

Dù không tin khi nhận được thông tin con bị sát hại nhưng khi đến hiện trường, ông Dũng đã quỵ xuống trước thi thể không lành lặn con gái.

Tối 4/6, Công an TP.HCM đang tạm giữ đối tượng Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, quê Gia Lai) để điều tra về hành vi giết người, phi tang xác.

Hiếu là nghi can sát hại và phân xác chị Đ.Y.N. (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM - bạn gái Hiếu) tại phòng trọ trong hẻm 146 đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM).

Tối cùng ngày, PV đã liên lạc với ông Đàm Anh Dũng (bố của nạn nhân N., ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM). 

122334

Nạn nhân bị sát hại. 

Ông Dũng chia sẻ: “Những ngày qua, gia đình tôi đăng tải thông tin con gái lên mạng xã hội để tìm kiếm nhưng bặt vô âm tín. Gia đình cũng trình báo cho công an xã Quy Đức (huyện Bình Chánh, TP.HCM) để được hỗ trợ. Dù lo lắng, đi tìm liên tục nhưng gia đình tôi đến giờ vẫn không thể tin con gái bị sát hại dã man như vậy.

Khi nhận được tin con bị sát hại tôi vẫn không tin, nghĩ công an thông tin nhầm người. Tội vội vã chạy đến địa chỉ công an cung cấp để xác minh. Khi tới nơi tôi ngã quỵ xuống vì đó là con gái tôi, thi thể không còn lành lặn nữa.

Tôi không thể tin nổi là có kẻ ra tai tàn độc với con gái tôi như vậy. Thật không có nhân tính”.

Sau khi nhận được thông tin N. bị sát hại, nhiều bạn bè đã đăng tải vào Facebook nạn nhân để chia buồn. Nhiều người bày tỏ thương tiếc và phẫn nộ trước việc cô gái trẻ, xinh đẹp bị sát hại một cách dã man.

Được biết, chị N. là nhân viên bán đồ lưu niệm cho 1 công ty dịch vụ hàng không sân bay ở quận Tân Bình. Ngày 31/5, chị N. vẫn đi làm bình thường, nhưng đến tối cùng ngày thì mất tích.

34560807_637039159972121_5125785971601702912_n

 Hiện trường vụ án.

Trong một diễn biến khác, tại cơ quan công an, Hiếu khai nhận có quan hệ tình cảm với chị N., nhưng thời gian gần đây giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn do ghen tuông.

Ngày 31/5, Hiếu sát hại chị N. tại một phòng trọ trên đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp) rồi phân xác, phi tang ở nhiều nơi gần hiện trường.

Ngày 4/6, khi đang tìm cách phi tang xác ở huyện Gò Dầu, Tây Ninh, Hiếu bị công an bắt giữ.

Nhận được tin báo từ công an huyện Gò Dầu, Tây Ninh, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) xuống hiện trường vụ án phát hiện nhiều vết máu cùng các vật chứng có liên quan.

Công an quận Gò Vấp cùng các phòng ban nghiệp vụ Công an TP.HCM nhanh chóng vào cuộc di lý đối tượng từ Tây Ninh về để phục vụ công tác điều tra.

Minh Hải
Bình luận
vtcnews.vn