Clip: Nghi vấn bảo vệ ngân hàng đập phá ô tô của khách ở Thái Bình

Pháp luậtThứ Bảy, 04/08/2018 11:06:00 +07:00

Bảo vệ dùng một vật giống thanh kiếm chém liên tiếp vào xe ô tô đang đỗ trước cổng ngân hàng tại thị trấn Hưng Nhân (Hưng Hà, Thái Bình).

Clip: Nghi vấn bảo vệ ngân hàng đập phá xe ô tô của khách ở Thái Bình (Nguồn: FB Từ Vân)

Sáng 4/8, thông tin với PV VTC News, lãnh đạo thị trấn Hưng Nhân (Hưng Hà, Thái Bình) xác nhận vụ việc một bảo vệ đập phá xe ô tô đỗ trước cổng trụ sở ngân hàng.

Sự việc xảy ra vào sáng 3/8, ngay trước cổng một trụ sở ngân hàng tại thị trấn Hưng Nhân. Theo lãnh đạo thị trấn, do mâu thuẫn giữa bảo vệ cũ và bảo vệ mới trong việc cho người dân lân cận gửi xe trong sân của một ngân hàng, một bảo vệ dùng vật giống thanh sắt hoặc kiếm chém liên tiếp vào chiếc xe ô tô.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an thị trấn kết hợp với Công an huyện Hưng Hà đến bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân.

bao ve chem xe o to o thai binh

Bảo vệ liên tiếp chém vào đầu xe ô tô đang đỗ trước cổng trụ sở một ngân hàng. 

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông cầm một vật giống thanh kiếm liên tiếp chém vào đầu, kính, gương chiếc xe ô tô màu đen đang đỗ trước cổng vào trụ sở một ngân hàng tại thị trấn Hưng Nhân.

Sau khi đăng tải, đoạn clip thu hút hàng chục ngàn lượt người xem, chia sẻ và bình luận. Nhiều người tỏ thái độ bất bình trước hành động trên của người đàn ông được cho là nhân viên bảo vệ của ngân hàng này.

Tài khoản Lieu Pham bức xúc: "Sao Hưng Nhân mình lại có người hành xử thiếu văn hóa thế nhỉ".

Trong khi đó, tài khoản Nguyễn Văn Thịnh nhận xét: "Thôi xong, xe đậu ngoài mà ông đập như thế rồi vào tù mà đập tiếp nhé".

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Hưng Hà thụ lý giải quyết theo thẩm quyền.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin.

Minh Khang - Duy Nghĩa
Bình luận
vtcnews.vn