Chủ cửa hàng bán đặc sản Sóc Trăng bị bắn: Lộ diện 2 sát thủ, 4 phát súng

Pháp luậtThứ Ba, 10/01/2017 06:43:00 +07:00

Nạn nhân bị bắn dã man 4 phát súng bởi 2 sát thủ, hiện trường có nhiều dấu vết đặc biệt, hé lộ tình tiết mới.

Liên quan đến vụ "Chủ cửa hàng bán đặc sản Sóc Trăng bị bắn chết tại chỗ" xảy ra chiều 8/1 tại nhà số 230 đường Nguyễn Thị Nhỏ (phường 4, Qquận 11, TP.HCM), một nguồn thông tin cho hay, cơ quan công an đã làm rõ 1 số tình tiết bước đầu.

Danh tính nạn nhân bị bắn chết được xác định là ông Mai Chí T. (SN 1972, ngụ quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ, tạm trú tại ngôi nhà nói trên).

6

 Hiện trường vụ nổ súng chấn động trên đường Nguyễn Thị Nhỏ (Ảnh: Dân trí)

Ông T. cùng vợ là bà Huỳnh Thị Kim P. (SN 1977) thuê ngôi nhà số 230 đường Nguyễn Thị Nhỏ làm cửa hàng đặc sản Sóc Trăng – Bến Tre (chuyên bán bánh pía) khoảng 10 năm nay. Cặp vợ chồng này có với nhau 2 con nhỏ.

Sau khi xảy ra vụ án mạng, lực lượng công an đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng và những người có liên quan. Cơ quan công an đặc biệt tập trung vào khai thác vợ nạn nhân, người có mặt tại hiện trường.

Người nhà của nạn nhân cho biết, trước thời điểm bị bắt chết, ông này có đi lấy tiền hàng, vừa vào nhà thì gặp nạn, chết thảm. Tuy nhiên, gia đình không biết số tiền hàng đó là bao nhiêu và có còn tại hiện trường hay không.

Theo thông tin trên báo VietNamNet, cơ quan công an xác định, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm sấp, ngay gần vị trí cửa ra vào của phòng khách. Tại hiện trường, máu đọng thành vũng. Ông T. bị sát thủ bắn 4 phát vào khu vực đầu, ngực và bả vai trái.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ 5 vỏ đạn. Trong số đó, có 4 vỏ đạn bắn ra từ súng K59 và 1 vỏ đạn bị biến dạng.

Công an cũng thu giữ trong thi thể nạn nhân 3 chiếc điện thoại di động các loại. Nhật ký điện thoại cho thấy ông T. đã liên lạc nhiều lần với đầu số ở Campuchia.

Đặc biệt, tại phòng làm việc của nạn nhân, công an thu giữ 1 cuốn sổ cùng 1 số giấy tờ của ngân hàng thể hiện việc nạn nhân nhiều lần chuyển một lượng tiền lớn từ TP.HCM sang Campuchia.

Phương tiện mà 2 "sát thủ" sử dụng khi gây án là xe hiệu Sirius màu đỏ đen (có thông tin về BKS của xe) chứ không phải là xe AirBlade như thông tin ban đầu. 

Hiện công an đang trích xuất hình ảnh từ hệ thống camera ở quanh hiện trường, tại nhiều chốt giao thông để phục vụ điều tra.

Trước đó, trao đổi với báo chí, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang (Trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM) cho biết, bước đầu công an đánh giá có khả năng đây là 1 vụ thanh toán do mâu thuẫn cá nhân.

“Qua thông tin ban đầu, chúng tôi nghiêng về nhận định đây là vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân chứ không phải là cướp tài sản” – ông Quang nói.

Video: Sát thủ lẳng lặng đến sau lưng đại sứ Nga và nổ súng

Dương Dung (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn