Cảnh sát triệu tập nhóm giang hồ xứ Thanh hỗn chiến náo loạn bệnh viện

Pháp luậtThứ Bảy, 20/10/2018 07:47:00 +07:00

6 thanh niên liên quan đến vụ bắn, chém nhau gây náo loạn tại một bệnh viện ở Thanh Hoá đã bị công an triệu tập.

Liên quan đến nhóm giang hồ xứ Thanh mang dao kiếm hỗn chiến náo loạn bệnh viện, ngày 20/10, Công an tỉnh Thanh Hóa thông tin, Công an thành phố vừa triệu tập 6 thanh niên liên quan, để điều tra làm rõ về hành vi “cố ý gây thương tích” và “gây rối trật tự công cộng”.

Sự việc xảy ra vào tối 18/10, tại đường Lê Hoàn (phường Lam Sơn) và bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa.

Nhóm thanh niên khai nhận, vào thời điểm trên, Nguyễn Thế Nam (SN 1998, ở phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) và Nguyễn Mạnh Cường (SN 1998, ở phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) đang đi trên đường Lê Hoàn (đoạn gần trường THPT Nguyễn Trãi) thì gặp Lê Bá Hoàng (ở phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) và Doãn Phương Nam (ở phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa).

dam chem nhau

Cơ quan công an thu giữ 2 dao bầu. (Ảnh: Công an tỉnh Thanh Hóa) 

Hai bên gặp nhau rồi xảy ra mâu thuẫn, Lê Bá Hoàng và Doãn Phương Nam liền rút lê đâm chém gây thương tích cho Nguyễn Thế Nam. Để trả thù, Nguyễn Thế Nam rút súng tự chế bắn về phía đối phương khiến Doãn Phương Nam bị trúng đạn, thương nặng.

Sau đó, cả hai người được đưa vào Bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa cấp cứu. Khi các bác sĩ đang sơ cứu cho bệnh nhân thì nhóm thanh niên là bạn bè của Nguyễn Thế Nam và Doãn Phương Nam đến thăm.

Tại đây, do mâu thuẫn, những thanh niên này tiếp tục đánh, chém nhau. Trong đó, bạn của Doãn Phương Nam là Nguyễn Xuân Long (SN 1997, ở phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa) đã rút hai con dao bầu đâm liên tiếp vào nhóm thanh niên là bạn của Nguyễn Thế Nam, khiến 3 người bị thương và gây náo loạn, mất an ninh trật tự tại bệnh viện.

Nhận được tin báo, Công an TP Thanh Hóa nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Do các thanh niên rất manh động và hung hãn buộc lực lượng công an phải nổ súng chỉ thiên để cảnh cáo. Qua khám nghiệm hiện trường, Công an TP Thanh Hóa thu giữ một khẩu súng tự chế, một dao lê, hai con dao bầu là tang vật của vụ án.

Nguyên nhân ban đầu của vụ ẩu đả giữa 2 nhóm thanh niên được xác định là do 'chửi thề'.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn