Cãi nhau với vợ, người đàn ông đốt nhà gây náo loạn khu dân cư

Pháp luậtThứ Bảy, 18/08/2018 17:01:00 +07:00

Sau khi đi nhậu về, người đàn ông cãi nhau với vợ rồi phóng hỏa đốt xe máy cùng nhiều tài sản trong nhà khiến cả khu dân cư náo loạn.

Chiều 18/8, Công an phường Linh Đông (quận Thủ Đức, TP HCM) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Mai Hữu Đại (50 tuổi) để điều tra về hành vi phóng hỏa, đốt nhà.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h30 cùng ngày, Đại đi nhậu về đến nhà ở đường số 22 (KP7, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP.HCM) và cãi nhau với vợ. Trong lúc tức giận, Đại châm lửa đốt xe máy cùng toàn bộ đồ đạc trong nhà.

thuduc

 Công an khống chế Mai Hữu Đại. (Ảnh: Cắt từ clip)

Lúc này, vợ Đại nhanh chân chạy ra khỏi nhà thoát thân, đồng thời kêu cứu những người xung quanh. Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm chạy đến tìm cách dập lửa để tránh lây lan sang các nhà bên cạnh nhưng bị Đại ngăn cản.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân về sự việc, Công an phường Linh Đông nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC quận 9 chữa cháy. 

Tuy nhiên, do Đại vẫn tiếp tục chống cự, chửi bới nên lực lượng chức năng buộc phải khống chế đưa Đại về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn