Bố dùng dây điện đánh con trai 9 tuổi: 'Đánh vài cái vì con hư chứ không bạo hành'

Pháp luậtThứ Tư, 13/12/2017 20:30:00 +07:00

Bị tố bạo hành con trai, ông Long thừa nhận đánh con trai một vài lần và có lần dùng dao dọa con mình vì con hư.

Liên quan đến vụ việc bố ruột dùng dây điện đánh đập con trai 9 tuổi dã man, ngày 13/12, ông Trần Tuấn Long (trú tại xã Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội) thừa nhận đã đánh con trai mình một vài lần chứ không phải đánh đập con liên tiếp như lời vợ cũ anh nói.

Theo ông Long, lý do ông đánh con trai mình vì cháu thường trộm tiền của cô giáo và đánh bạn ở trường nên nhiều lần nhiều lần gia đình các học sinh bị đánh đến nhà phản án khiến ông bực tức.

Video: Bố dùng dây điện đánh con trai 9 tuổi dã man

Ông Long thừa nhận, có lần anh dùng dao dọa con vì con hư nhưng anh Long khẳng định không đánh đập người vợ cũ vì hai người lấy nhau 10 năm nhưng thời gian hai người chung sống với nhau chỉ được khoảng 2-3 năm.

“Hôm nay, tôi có việc nên chưa lên làm việc với công an được. Lúc nào lên công an, tôi sẽ thành thật nhận lỗi về việc có đánh con vài cái do con hư hỏng chứ cũng không bạo hành con lâu nay. Là cha là mẹ ai nỡ lòng nào đánh con mình” – ông Long nói.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh kèm theo thông tin cháu Trần Duy N.( 9 tuổi) bị bố đẻ đánh đập nhiều năm nay khiến dư luận xôn xao. Theo thông tin được đăng tải cháu N. sau khi bố mẹ ly hôn đã về sống với bố từ năm 2013.

25394185_2040905446140604_443947766_n

Ngôi nhà nơi anh Long cùng 2 người con sinh sống. 

Từ đó đến nay, N. cùng người anh trai ruột thường xuyên bị bố đánh bằng dây điện, thậm chí được cho là bị cha dùng dao đe dọa.

Theo lời kể của N. sau khi bố mẹ ly hôn, trong suốt 4 năm ở với bố đẻ N. thường xuyên bị đánh đập, chửi bới.

"Hôm trước cháu về xin bố chữ ký vào bản kiểm điểm vì bị điểm kém, bố đã dùng dây điện đánh cháu vào tay, mông.  Lúc ấy cháu rất sợ, cháu khóc xin bố nhưng bố vẫn đánh. Bố còn cầm dao ra dọa. Cháu rất sợ. Giờ cháu không muốn về ở cùng bố vì cháu sợ lại bị bố đánh" - N. kể lại.

Theo N., mỗi lần bố đánh đều đóng kín cửa và bà nội đi bán hàng nên không ai biết.

25323807_2040905436140605_1004175577_n

Ông Long thừa nhận đánh con trai một vài lần và có lần dùng dao dọa con mình vì con hư.

Chị Phạm Thị L. (32 tuổi) - mẹ cháu N. cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, chị đã đưa con đi khám, các bác sỹ kết luận con chị bị chấn thương phần mềm. Hiện chị cũng báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương xã Vân Nội để xử lý theo pháp luật. 

Sáng 13/12, Công an xã Vân Nội cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của chị L. về việc con trai bị chồng cũ bạo hành.

Hiện tại, phía công an xã đã triệu tập người bố đẻ nhưng người này chưa lên trụ sở công an làm việc.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn