Bé gái 10 tuổi bị xâm hại có thai: Công an Vĩnh Long chỉ đạo điều tra

Pháp luậtThứ Năm, 30/03/2017 11:49:00 +07:00

Ban Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự hỗ trợ cho Công an huyện Bình Tân xác minh, xử lý nghiêm vụ việc bé gái 10 tuổi bị xâm hại dẫn đến mang thai.

Liên quan đến vụ bé gái 10 tuổi bị xâm hại có thai ở Vĩnh Long, sáng 30/3, Đại tá Phạm Văn Ngân (Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long) cho biết: “Ban Giám đốc Công an tỉnh và Cơ quan CSĐT đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự cử lực lượng để phối hợp và hỗ trợ cho Công an huyện Bình Tân xác minh, xử lý vụ việc bé gái 10 tuổi bị xâm hại tình dục dẫn đến mang thai”.

Cũng theo Đại tá Phạm Văn Ngân, trong sáng 30/3, lực lượng của Phòng Hình sự Công an tỉnh đã xuống Bình Tân để triển khai công việc, trong ngày sẽ có báo cáo tình hình.

66

Bé gái 10 tuổi bị xâm hại 6 lần. 

“Mọi việc sẽ được khẩn trương xác minh làm rõ, đồng thời sẽ trưng cầu giám định đầy đủ để làm cơ sở xử lý vụ việc theo quy định pháp luật”, Đại tá Phạm Văn Ngân nói.

Trước đó ông N.C.L (ngụ ở huyện Binh Tân) tố cáo việc cháu gái ông là bé N.K.H (sinh ngày 9/9/2007) bị một thanh niên ngụ cùng xóm tên H.T.Tr (38 tuổi) xâm hại tình dục dẫn đến có thai.

67

 Gia đình bé H. bàng hoàng khi biết tin bé bị xâm hại.

Phía gia đình cho biết, bà ngoại H. khi tắm cho bé thấy cơ thể có dấu hiệu khác thường nên nghi ngờ rồi hỏi chuyện thêm và mua que về thử thì phát hiện bé có thai.

Người thân hỏi han nhiều lần bé gái mới khóc và cho biết bị H.T.Tr ở chung xóm làm bậy. Theo đó, bé gái 10 tuổi bị xâm hại 6 lần. Bé gái còn cho biết bị Tr. hăm dọa  giết nên không dám hé răng nói với ai.

Sáng 28/3, gia đình đưa bé H. đi siêu âm tại phòng khám ở Thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long với  kết quả siêu âm xác định bé H. có thai 4,5 tuần.

69

 Kết quả siêu tâm bé mang thai 4,5 tuần.

Sự việc sau đó được gia đình trình báo đến Công an xã Mỹ Thuận. Cũng theo lời gia đình, sau khi vụ việc bị phát giác, đối tượng Tr đã qua nhà để gặp bà ngoại bé H.

Trong diễn biến khác, sáng 30/3, gia đình cho biết hiện cháu bé cùng bà ngoại và một số người thân đã được Công an huyện Bình Tân mời đến để làm việc. 

Video: Nghi án bé gái lớp 1 bị xâm hại tình dục ở TP.HCM, chờ đợi nhiều kết quả

(Nguồn: plo.vn)
Bình luận
vtcnews.vn