Bắt 'tú bà' cầm đầu đường dây sinh viên bán dâm ở Nghệ An

Pháp luậtThứ Tư, 29/11/2017 16:58:00 +07:00

Một đường dây sinh viên bán dâm vừa bị Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) - Công an Nghệ An phối hợp với C45 - Bộ Công an triệt phá và bắt giữ.

Sáng 29/11, Phòng CSĐT về tội phạm về trật tự xã hội (PC45) -Công an tỉnh Nghệ An cho biết: Cơ quan này vừa phối hợp với C45 Bộ Công an triệt phá thành công chuyên án 117M, với nhiều đối tượng là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP Vinh.

pha-duong-day-ban-dam-sinh-vien-o-nghe-an

Các đối tượng trong đường dây bán dâm của Hà Thị Gang(ảnh CANA) 

Trước đó (đêm 23/11), lực lượng PC45 ập vào 2 phòng nghỉ tại khách sạn Đạt Phú (nằm trên đường Phong Đình Cảng và khách sạn Victory (TP Vinh) bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, 2 cô gái bán dâm được xác định là Trần Thị N. (quê ở huyện Diễn Châu) và Thái Thị Y. (trú ở huyện Anh Sơn).

Tại cơ quan điều tra, Trần Thị N. khai là sinh viên năm thứ nhất của một trường cao đẳng trên địa bàn TP Vinh. Còn Thái Thị Y. tuy đã có việc làm khá ổn định nhưng tham gia bán dâm là để tăng thêm nguồn thu nhập.

Cả hai cô gái khai nhận tham gia đường dây bán dâm dưới sự điều hành của một nữ "tú bà" có tên là Hà Thị Giang (SN 1995, trú tại huyện Nam Đàn, Nghệ An).

Hà Thị Giang đã bị Cơ quan CSĐT bắt khẩn cấp để phục vụ điều tra.

Video: Triệt phá đường dây bán dâm qua mạng xã hội

Tại Cơ quan điều tra Công an Nghệ An, Hà Thị Giang thừa nhận là người trực tiếp thỏa thuận với khách thông qua mạng xã hội. Sau khi thỏa thuận xong và thống nhất địa điểm, Giang thông báo cho gái bán dâm đến phục vụ khách. Sau mỗi lần đi khách, tiền bán dâm Giang hưởng 30%, số còn lại là của các cô gái bán dâm.  

Theo lời khai của các đối tượng, đường dây bán dâm của Giang chủ yếu là nữ sinh viên các trường đại học và cao đẳng đóng trên địa bàn TP Vinh.

PHAN SÁNG
Bình luận
vtcnews.vn