Bắt khẩn cấp nghi phạm sát hại người tình tại nhà nghỉ sau hơn 2 giờ gây án

Pháp luậtThứ Bảy, 20/07/2019 18:29:00 +07:00

Sau hơn 2 giờ nhận được tin báo, Công an TP Móng Cái vừa bắt giữ được nghi phạm sát hại bạn gái tại nhà nghỉ do mâu thuẫn chuyện tình cảm.

Chiều 20/7, thông tin với PV VTC News, lãnh đạo Công an TP Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết, sau hơn 2 giờ nhận được tin báo về vụ án mạng, đơn vị vừa bắt giữ được nghi phạm sát hại người phụ nữ trong nhà nghỉ ở phường Hải Hòa (Móng Cái, Quảng Ninh).

Trước đó, khoảng 12h ngày 20/7, tại nhà nghỉ Phương Oanh ở phường Hải Hòa, TP Móng Cái (Quảng Ninh) một phụ nữ được phát hiện đã chết, xung quanh hiện trường có nhiều vết máu. Nạn nhân được xác định là N.T.T (SN 1993, trú tại Hòa Bình).

Ngay sau khi nhận tin, Công an TP Móng Cái phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ninh vào cuộc điều tra, truy bắt nghi phạm. 

Đến 14h cùng ngày, lực lượng trinh sát bắt giữ được nghi phạm là Nguyễn Xuân Cường (SN 1984, trú tại Thị xã Đông Triều, Quảng Ninh).

Bước đầu, Cường khai nhận có quan hệ tình cảm với nạn nhân, trước đó hai người xảy ra mâu thuẫn nên Cường đã ra tay sát hại nạn nhân.

Hiện, lực lượng Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyễn Huệ - Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn