Anh vác dao truy sát gia đình em ruột: Gia đình nạn nhân vừa làm lễ khởi công dựng nhà

Pháp luậtChủ Nhật, 01/09/2019 11:19:00 +07:00

Sáng 1/9, khi gia đình em trai vừa làm lễ khởi công dựng nhà thì Đông vác dao sang chém trọng thương cả nhà.

Liên quan đến việc anh vác dao chém gia đình em trai khiến 2 người chết, 3 người nguy kịch, trưa 1/9, trả lời VTC News, một lãnh đạo UBND xã Hồng Hà (Đan Phượng, Hà Nội) cho biết vào sáng cùng ngày, gia đình nạn nhân Hải (thôn Bồng, xã Hồng Hà) vừa làm lễ để ngày mai khởi công xây dựng nhà thì xảy ra vụ việc đau lòng.

"Nhà ông Hải vừa làm lễ để ngày mai khởi công đào móng xây nhà thì anh trai là Nguyễn Văn Đông vác dao sang truy sát cả gia đình", vị lãnh đạo cho hay.

Có 5 người trong gia đình ông Hải bị chém, trong đó, ông Hải và con gái chết tại chỗ, 3 người còn lại bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

tham-sat

Hiện trường vụ thảm sát. (Ảnh: CTV) 

Vị lãnh đạo xã cho hay, nghi phạm Đông đã có vợ và 2 con, hoàn cảnh gia đình khá giả. Ông Đông không có nghề nghiệp, còn gia đình ông Hải làm nghề lao động tự do. 

Theo vị lãnh đạo xã, gia đình ông Đông và ông Hải sống trên mảnh đất của cha ông để lại, còn một người anh trai thì sống ở Lâm Đồng.

Trước đó như VTC News đưa tin, vào khoảng 7h15 ngày 1/9, ông Nguyễn Văn Đông vác dao sang truy sát cả gia đình người em ruột ở cụm 2 khiến 5 người thương vong.

Nguyễn Phương
Bình luận
vtcnews.vn