2 bé gái sinh đôi bị hàng xóm xâm hại: Khởi tố vụ án

Pháp luậtThứ Ba, 08/08/2017 09:56:00 +07:00

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) đã ra quyết định khởi tố vụ án liên quan đến việc bà M. tố cáo gã hàng xóm có hành vi xâm hại 2 bé gái sinh đôi trên địa bàn huyện.

Trao đổi qua điện thoại, bà M. (ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM) - mẹ 2 bé gái cho hay: Gia đình đã nhận được quyết định khởi tố vụ án do Công an Q. Bình Chánh thông báo về việc bà tố ông T. - hàng xóm có hành vi xâm hại hai con gái sinh đôi của bà.

Cụ thể,  theo Công an huyện Bình Chánh, sau một thời gian tiến hành kiểm tra, xác minh đơn tố giác trên, cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “dâm ô đối với trẻ em” để tiến hành điều tra xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

10-xam-hai-1_vugo-0645520

Người mẹ vẫn còn ám ảnh với chuyện hai cháu bé bị xâm hại. (Ảnh: PLO)

Bà M. cho biết, gia đình chỉ yêu cầu xử lý đúng người đúng tội và chưa có đề nghị gì về việc bồi thường thiệt hại đối với kẻ gây ra hành vi xâm hại trên.

Trước đó, giữa tháng 1/2017, bà M. gửi đơn lên công an xã, huyện Bình Chánh tố cáo về việc 2 đứa con sinh đôi 6 tuổi của bà bị ông T. xâm hại khi thấy 2 con có biểu hiện tổn thương nơi bộ phận sinh dục, sau khi đi cùng ông T. từ chuồng gà nhà ông T. ra.

Video: Bé gái 11 tuổi bị 'yêu râu xanh' nhiễm HIV xâm hại

 Vào cuộc điều tra, qua kết quả giám định, Công an huyện Bình Chánh thông báo: kết quả ghi nhận màng trinh không rách, không có tinh trùng trong bộ phận sinh dục của hai bé... Công an cũng thu giữ quần của T. tại thời điểm thực hiện hành vi và một tấm nệm nhưng không thấy có tinh trùng.

Về nghi can T, công an đã mời lên làm việc và có lời khai bất nhất, nói năng lúc quên lúc nhớ về sự việc. Công an đã đưa nghi can T. đi giám định tâm thần.

(Nguồn: Infonet)
Bình luận
vtcnews.vn