1 người chết sau khi bị công an đưa về trụ sở

Pháp luậtThứ Hai, 24/12/2018 07:56:00 +07:00

Bà Huỳnh Thị Thịnh phản ánh con trai bà bị thiệt mạng sau khi công an tới bắt bầu cua tại khu vực chợ Phạm Văn Hai (phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM).

Ngày 23/12, bà Huỳnh Thị Thịnh (64 tuổi, ngụ phường 5, quận Tân Bình) gửi đơn đến báo Pháp Luật TP.HCM phản ánh con trai bà là anh Nguyễn Minh Sang (46 tuổi, ngụ quận Tân Bình) thiệt mạng sau khi công an tới bắt bầu cua tại khu vực chợ Phạm Văn Hai (phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM).

Theo người nhà, anh Sang kinh doanh quán ăn ở chợ Phạm Văn Hai. Chiều 20/12, anh đi từ đường Ngô Thị Thu Minh đến đường Đinh Đền (khu vực chợ Phạm Văn Hai), qua một điểm đánh bầu cua ăn tiền.

Đúng lúc đó thì bất ngờ có hai công an thuộc phường 2, quận Tân Bình ập đến. Những người đánh bầu cua thấy thế hốt hoảng tháo chạy. Anh Sang thấy vậy cũng bỏ chạy.

5-bi-chet_iowu

 

“Sang chạy được một quãng thì bị một công an tên S. đuổi kịp, dùng dùi cui đánh. Một số người dân ở chợ cũng xác nhận điều này” - anh Nguyễn Quang Trúc, anh ruột nạn nhân, nói.

Một người thân khác cho biết anh Sang sau đó được đưa về trụ sở Công an phường 2. “Hơn 15h ngày 20/12, tôi tới trụ sở công an phường 2 thì thấy Sang nằm trên ghế đá, mặt rất xanh. Tôi hỏi thăm thì anh nói bị đau trên vùng đầu và xin thuốc để uống. Do lo lắng nên tôi mới xin phép được đưa anh ấy đi bệnh viện và được công an phường đồng ý. Sau đó Sang được chúng tôi thuê taxi đưa đến BV đa khoa Tân Bình để cấp cứu trong tình trạng rất yếu, mê man nên tiếp tục được chuyển lên BV Chợ Rẫy” - người này nói.

Tại BV Chợ Rẫy, kết quả chụp CT phần đầu cho thấy nạn nhân bị chấn thương sọ não. Đến khoảng 6h ngày 23/12, anh Sang không qua khỏi và được đưa xuống nhà xác bệnh viện.

Chiều 23/12, Thượng tá Nguyễn Viết Dũng, Phó Trưởng Công an quận Tân Bình, TP.HCM, cho biết hiện đã nắm bắt được thông tin vụ việc.

“Chúng tôi đang phối hợp với các cơ quan liên quan để điều tra làm rõ. Thông tin ban đầu là trong quá trình công an phường bắt đánh bạc thì anh Sang có bỏ chạy và bị té. Tuy nhiên, nguyên nhân cái chết của người này hiện đang được điều tra” - vị phó trưởng Công an quận Tân Bình thông tin.

Phóng viên cũng liên hệ với Phòng Tham mưu Công an TP.HCM nhưng người đại diện ở đây cho biết hiện chưa nắm được thông tin.

(Nguồn: plo.vn)
Bình luận
vtcnews.vn