Pháp điều quân đội trang bị vũ khí hạng nặng đấu súng với khủng bố

Thế giớiThứ Tư, 18/11/2015 01:27:00 +07:00

CNN đưa tin, Pháp đã điều quân đội cùng vũ khí hạng nặng đến hiện trường vụ vây bắt nghi phạm liên quan đến vụ xả súng ở Paris hôm 13/11.

(VTC News) - CNN đưa tin Pháp đã điều quân đội cùng vũ khí hạng nặng đến hiện trường vụ vây bắt nghi phạm liên quan đến vụ xả súng ở Paris hôm 13/11.
CNN dẫn lời thị trưởng Didier Paillard một số tên đã bị bao vây trong một tòa nhà ở khu vực St Denis, ngoại ô Paris.
Lực lượng cảnh sát đặc nhiệm Pháp tại hiện trường
Lực lượng cảnh sát đặc nhiệm Pháp tại hiện trường 
Cảnh sát và binh lính đã phong tỏa khu vực, tất cả các khu vực công cộng đều tạm dừng hoạt động. Trong lúc Pháp đã điều quân đội trang bị vũ khí hạng nặng tới, nhiều tiếng nổ đã vang lên ở khu vực mà các nghi phạm đang lẩn trốn.
Hiện chưa rõ những tiếng nổ này do phía nào gây ra. Giới chức Pháp nói Abdelhamid Abaaoud - kẻ bị cho là chủ mưu các vụ khủng bố đang lẩn trốn ở khu vực này.
Theo RT, những người dân vùng Saint-Denis nghe thấy tiếng súng nổ giữa đêm và đưa thông tin này lên các mạng xã hội nhằm tìm kiếm thông tin mới từ nhà chức trách.
Cảnh sát địa phương cho biết đã thực hiện một cuộc đột kích vào mục tiêu khủng bố và khuyên người dân ở trong nhà.
Video: Toàn cảnh thảm kịch khủng bố Paris
RT nói thông tin từ truyền thông địa phương nói một cảnh sát bị thiệt mạng và 3 người khác bị thương tuy nhiên chưa thể xác nhận từ phía chính quyền.
Theo phóng viên Jean Gabriel Bontinck của tờ Le Parisien, tiếng súng phát ra vào khoảng 4h30 sáng (giờ địa phương) và kéo dài trong 15 phút.


Minh Lý (Theo CNN, RT)
Bình luận
vtcnews.vn