Pháp bất lực rơi chiến thắng phút 89

Thể thaoThứ Hai, 02/06/2014 07:37:00 +07:00

(VTC News) - Chơi khá tốt và có bàn dẫn trước do công của Griezmann nhưng ĐT Pháp lại không thể bảo toàn được tỷ số khi trận đấu chỉ còn 1 phút

(VTC News) - Chơi khá tốt và có bàn dẫn trước do công của Griezmann nhưng ĐT Pháp lại không thể bảo toàn được tỷ số khi trận đấu chỉ còn 1 phút.

Trước khi trận đấu với Paraguay diễn ra, ĐT Pháp đã khởi động cho chiến dịch World Cup 2014 một cách hoàn hảo. Họ vượt qua Hà Lan tại Stade de France vào ngày 5/3, trước khi vùi dập Nauy trong trận giao hữu mới đây vào ngày 27/5 với tỷ số 4-0.
Giroud tiếc nuối vì đánh rơi chiến thắng 

Tuy nhiên, Paraguay chưa bao giờ là một đối thủ dễ chịu cho Gà trống Gaulois. Còn nhớ ở kỳ World Cup 1998 lịch sử, đội bóng áo lam đã phải nhờ đến bàn thắng vàng của Laurent Blanc mới vượt qua được đối thủ Nam Mỹ trong hiệp phụ. Và lần này, một lần nữa lịch sử lại lặp lại trong 90 phút.
Pháp là đội tấn công nhiều hơn khi HLV Deschamps bố trí tới 2 họng pháo trên hàng công là Giroud và Remy. Tuy nhiên chừng đó vẫn không đủ để đội chủ nhà xuyên thủng được hàng thủ Paraguay.
Phải sau khi cầu thủ vào thay người Griezmann có mặt trên sân, Pháp mới có bàn thắng. Ngôi sao đang khoác áo Real Sociedad đã có một cú cứa lòng cực kỳ đẹp mắt, đưa bóng găm thẳng vào góc cao khung thành Paraguay.

Đáng tiếc, Gà trống Gaulois lại không giữ được chiến thắng cho đến phút cuối cùng. Phút 89, 
Caceres tận dụng triệt để sự lơi lỏng của ĐT Pháp, ghi bàn vào lưới Hugo Lloris. Điều đáng nói, Paraguay đã san bằng tỷ số chỉ đúng 7 phút sau khi dẫn bàn.
Chuỗi trận ấn tượng của ĐT Pháp đã bị dừng lại, và chắc chắn, Didier Deschamps cần phải xem lại cách bố trí những nhân sự trên hàng công, đặc biệt khi trong tay ông vẫn còn Karim Benzema.
Đội hình thi đấu
Pháp: Lloris, Koscielny, Sagna, Sakho (Mangala, 46’), Evra, Valbuena (Sissoko 72), Matuidi (Grenier 64), Cabaye (Mavuba, 46’), Pogba, Remy (Griezmann, 64’), Giroud.


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn