Pháp bắt đầu cung cấp hàu tươi từ máy bán hàng tự động

Kinh tếChủ Nhật, 06/08/2017 11:56:00 +07:00

Với cỗ máy hoạt động 24/7, khách hàng tại đảo Ile de Re (Pháp) có thể tự chọn loại, kích cỡ hàu và thanh toán bằng thẻ ngân hàng.

Ngoài chocolate hay đồ uống có ga, người Phát đang bắt đầu cung cấp hàu tươi từ máy bán hàng tự động 24/7. Tony Berthelot - một người nuôi hàu tại hòn đảo Ile de Re, phía Tây bờ biển nước Pháp đã tiên phong triển khai những cỗ máy này với hy vọng bán được nhiều "đặc sản" hơn ngoài giờ hoạt động của các cửa hàng.

may-ban-hau-tu-dong-tai-phap

Máy bán hàng tự động hoạt động 24/7 và giữ cho hàu luôn tươi. (Ảnh: CNBC)

"Nếu thèm ăn hàu vào lúc nửa đêm, chúng tôi có thể đến đây. Cỗ máy này thực sự tuyệt vời, hàu rất tươi", Christel Petinon - một vị khách du lịch 45 tuổi tại đảo chia sẻ. Với cỗ máy này, khách hàng có thể tự chọn loại, kích cỡ hàu và thanh toán bằng thẻ ngân hàng.

Berthelot đã có kinh nghiệm hơn 30 năm nuôi hàu. Tuy nhiên, ông chỉ coi chiếc máy tự động này là một nguồn thu nhập thêm ngoài việc bán thực phẩm ở chợ, buôn cá... 

Ông Berthelot cho biết: "Chúng tôi đã trả góp để mua chiếc máy này. Hiện tại, về lý thuyết, tính toán của chúng tôi là hoàn toàn đúng và chiếc máy đang hoạt động hiệu quả".

Theo Berthelots, bán hàu từ một cỗ máy không chỉ giúp hoạt động kinh doanh cởi mở hơn với khách hàng mà còn giữ cho hàu luôn được tươi ngon. Cỗ máy này có sức hấp dẫn với thế hệ trẻ đã quen với việc mua sắm trực tuyến và bình thản trước sự vắng mặt của chủ hàng. 

Video: Mua siêu xe qua máy bán hàng tự động xa xỉ nhất thế giới

(Nguồn: Vnexpress)
Bình luận
vtcnews.vn