Phản ứng trái ngược của Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương sau scandal tình cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 31/03/2018 15:17:00 +07:00

Trong khi Nam Em và Nhã Phương có những động thái đầu tiên thể hiện suy nghĩ sau bão scandal tình cảm, Trường Giang vẫn nhất quyết im lặng.

Phia Nam Em len tieng ve tin tu tu sau on ao tinh cam voi Truong Giang hinh anh 2

Ngày 17/3, Nam Em bất ngờ chia sẻ tình cảm dành cho Trường Giang. Theo Hoa khôi Đồng bằng, cô và nam diễn viên hài thường xuyên gặp gỡ nhau khi tham gia các gameshow. Thời điểm này, Nam Em đang gặp khó khăn trong công việc kinh doanh nhà hàng tuy nhiên, cô lại tìm thấy niềm vui và hạnh phúc khi ở bên Trường Giang. Anh thường đưa cô đi ăn, và những lúc đó, anh sẽ gắp cho cô những miếng ngon nhất, không bao giờ để cô có cơ hội động tới bát đũa. Trường Giang thậm chí còn nấu ăn cho Nam Em.  Đáp lại, mỗi ngày Nam Em gửi hoa tới nhà hàng hoặc nhà riêng cho Trường Giang. Khi vui cô gửi hoa cẩm chướng đỏ. Khi buồn, cô gửi hoa cẩm chướng trắng. Khi ở bên Nam Em, Trường Giang cũng thừa nhận, chuyện tình cảm của anh và bạn gái hiện tại Nhã Phương "không ổn".

Nghe si Viet khuyen Nha Phuong dam yeu thi cung dam bo Truong Giang hinh anh 1

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Nam Em, buổi tối hôm trước Trường Giang còn tổ chức sinh nhật cho cô, tối hôm sau anh cầu hôn Nhã Phương trên truyền hình. Hành động này của Trường Giang khiến Nam Em rất đau khổ. 

Video: Nam Em chia sẻ chuyện tình cảm với Trường Giang

ava-15214522469561307423569

Chia sẻ của Nam Em khiến showbiz Việt chấn động. Có người lên tiếng chỉ trích Nam Em. Có người bày tỏ sự thương cảm với Nhã Phương. Thậm chí, không ít người còn lên tiếng khuyên nữ diễn viên phim "Tình khúc Bạch Dương" nên chia tay Trường Giang vì đây không phải là lần đầu tiên cô bị phản bội.

3456

Sau chia sẻ về chuyện tình cảm, Nam Em gặp phải rất nhiều áp lực. Cô tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật. Có thời điểm, nữ diễn viên phim "Lô tô" phải nhập viện vì kiệt quệ và mệt mỏi. Sau đó, cô rời TP.HCM về quê sống. Tại đây, Nam Em có dịp gặp gỡ cô Nguyễn Thanh Thúy - người nổi tiếng trong show truyền hình "Vietnam's Got Talent" với câu nói: "Không sao đâu. Bình tĩnh sống". Cô Thúy khuyên Top 8 Hoa hậu Trái đất không nên vì chuyện tình cảm mà làm tổn thương chính mình và rồi, sẽ có lúc cô gặp được người đàn ông thực sự yêu thương, lo lắng cho mình.

screen-shot-2018-03-26-at-102046-pm-1522085269957584504242

Nam Em dường như lấy lại được tinh thần. Cô tự nhắn nhủ bản thân phải "bình tĩnh sống".

phuong-giang

Khi Nam Em chia sẻ chuyện tình cảm, Trường Giang và Nhã Phương đang ở Mỹ. Nữ diễn viên tháp tùng bạn trai đi lưu diễn. Cả hai thường xuyên mặc đồ đôi, chụp ảnh hạnh phúc bên nhau và chia sẻ với người hâm mộ.  Tuy nhiên, khi scandal nổ ra, cả hai lặng lẽ về nước. Người hâm mộ bắt gặp hình ảnh Nhã Phương một mình ở sân bay, mặt đeo khẩu trang kín mít. Một vài ngày sau đó, Trường Giang và Nhã Phương cùng có mặt tại một sự kiện. Họ không xuất hiện cùng nhau. Nhã Phương ngồi phía xa theo dõi Trường Giang biểu diễn trên sân khấu. Nam diễn viên hài gần như vừa khóc vừa thể hiện ca khúc "Cho vừa lòng em". 

Video: Trường Giang buồn bã hát "Cho vừa lòng em"

batch_photo1522222527330-1522222527331234513332-1522295479529513421674

Trở về nước sau scandal, Trường Giang bắt tay vào việc ghi hình các gameshow nhận lời từ trước. Những nghệ sĩ làm việc với nam diễn viên hài thừa nhận, anh trông có vẻ buồn bã, ít cười đùa hơn mọi ngày. Tới thời điểm hiện tại, Trường Giang chưa lên tiếng bất cứ điều gì về chuyện tình cảm với Nam Em. Tuy nhiên, anh trai và cũng là người quản lý của nam diễn viên lại cho rằng, sự việc với Nam Em chẳng có gì để mà giải quyết. 

01

 Trong khi Nam Em suy sụp, Trường Giang buồn bã, Nhã Phương lại lộng lẫy xuất hiện tại sự kiện mà cô là gương mặt đại diện. Cô diện chiếc đầm màu đỏ khoe lưng trần gợi cảm. Nữ diễn viên lên tiếng trực tiếp về scandal của bạn trai. Cô chia sẻ trong thời gian qua, cô nhận được nhiều lời hỏi han, động viên từ bạn bè, người hâm mộ. Tuy nhiên, vì bận quay phim nên cô không thể trả lời được. Nhã Phương khẳng định, cô "vẫn ổn" và sau bao nhiêu ngày "bầm dập" tại phim trường, cuối cùng, cô cũng được xinh đẹp trở lại. Nhiều người đánh giá cao phản ứng của Nhã Phương trong cuộc tình tay ba ồn ào này.  Có thông tin cho rằng, cuối cùng ngôi sao phim "Tuổi thanh xuân" cũng bước ra được khỏi cuộc tình khiến cô rơi nhiều nước mắt.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn