Phản ứng thú vị của ông Putin khi đội tuyển Nga chọc thủng lưới Ả Rập Xê Út

Thế giớiThứ Sáu, 15/06/2018 11:22:00 +07:00

Trong trận đấu mở màn World Cup 2018, khi đội tuyển Nga có bàn thắng đầu tiên vào lưới Ả Rập Xê Út, Tổng thống Nga Vladimir Putin có phản ứng thú vị khiến nhiều người phải chú ý.

Vào phút thứ 12, đội tuyển Nga chọc thủng lưới Ả Rập Xê Út, Tổng thống Nga Vladimir Putin liền quay sang Thái tử Ả rập Xê út Mohammed bin Salman Al Saud, mỉm cười rồi chìa rộng cánh tay. Sau đó, ông Putin bắt tay ông Mohammed bin Salman Al Saud. Khi trận đấu kết thúc, ông Putin ôm lấy thái tử Mohammed bin Salman Al Saud.

Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là hành động "tỏ ý xin lỗi" của ông Putin, tuy nhiên phát ngôn viên Điện Kremlin, Dmitry Peskov bình luận về cử chỉ này của Tổng thống Nga Vladimir Putin: “Tất cả đều là do cảm xúc! Chúng không phải là hành động xin lỗi về chiến thắng trong thể thao”, ông Peskov cho biết.

Ngay trước khi trận đấu bắt đầu, cùng ngồi vị trí dự khán trận mở màn World Cup Nga-Ả Rập Xê Út, Tổng thống Putin cũng nói với Thái tử Mohammed bin Salman Al Saud rằng: "Rất tiếc, nhưng tôi không thể chúc đội bóng của nước Ngài thành công!''

e8afe0ab80fade855676e9e2b2d93e07

 Phản ứng thú vị của ông Putin khi đội tuyến Nga chọc thủng lưới Ả rập Xê út. (Ảnh: GM)

Đội tuyển Nga có chiến thắng rực rỡ trong trận đấu mở màn World Cup 2018 trước đội tuyển Ả rập Xê út. Trận đấu mở màn diễn ra tại sân vận động Luzhniki, Matxcơva với tỷ số 5 – 0 nghiêng về đội tuyển nước chủ nhà đăng cai World Cup.

Trận đấu tiếp theo của đội tuyển Nga diễn ra tại Saint Petersburg vào ngày 19/6, trong trận đấu này các học trò của huấn luyện viên Stanislav Cherchesov sẽ đối đầu với đội tuyển quốc gia Ai Cập.

Video: Tổng thống Putin chào mừng thế giới đến với nước Nga 

Nguyễn Tiến
Chuyên đề: Tin tức Nga
Bình luận
vtcnews.vn