Phản ứng của Trấn Thành trước thông tin bị cấm cửa trên truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/04/2017 07:03:00 +07:00

Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái khó hiểu trước thông tin bị cấm lên Đài Truyền hình Vĩnh Long, hạn chế lên sóng VTV.

Giám đốc Đài Truyền hình Vĩnh Long - Lê Quang Nguyên vừa tuyên bố ngừng phát sóng các gameshow có sự xuất hiện của Trấn Thành, đồng thời yêu cầu các nhà sản xuất (NSX) chương trình loại tên nam danh hài ra khỏi một số chương trình đã được mời.

Ngay sau đó, Đài Truyền hình Việt Nam cũng xác nhận thông tin VTV hạn chế sự xuất hiện của Trấn Thành trên sóng truyền hình Quốc gia. Lý do được đại diện hai đài truyền hình này đưa ra là một loạt scandal khiến hình ảnh của Trấn Thành trở nên kém đẹp trong mắt công chúng, cùng với đó là những tiểu phẩm hài nhảm của nam danh hài.

trấn thành bị cấm cửa

Phản ứng của Trấn Thành trước thông tin bị cấm và hạn chế lên sóng truyền hình.

Trước thông tin bị cấm lên truyền hình, Trấn Thành không bình luận gì mà chỉ chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh với ba dấu chấm hỏi, chấn than và chấm hết. Nhiều người cho rằng, cảm xúc khó hiểu, bất ngờ và bỏ cuộc là điều nam MC muốn gửi gắm đến khán giả.

Hàng chục nghìn người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng vì tâm trạng của thần tượng "xuống dốc" trầm trọng. Độc giả Huỳnh Ngọc bình luận: "Anh Trấn Thành ơi! Anh không được buồn đâu nha. Fan chúng em vẫn luôn bên cạnh anh. Cố lên!". Còn bạn Tô Tô cũng an ủi Trấn Thành: "Em luôn ủng hộ anh, mãi mãi!".

Video: Hari Won tiết lộ lý do cưới Trấn Thành

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn