Phản ứng của người Hàn khi nghe ‘Leader’ của Vũ Cát Tường

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/10/2018 06:48:00 +07:00

Vũ Cát Tường được khán giả và truyền thông Hàn Quốc dành nhiều lời khen.

Vũ Cát Tường vừa đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc của mình khi tung ra MV Leader với hình ảnh đầy quyền lực. Cùng với ca khúc If, đây là 2 sáng tác được nữ ca sĩ trình diễn live lần đầu tiên trên sân khấu Asia Song Festival 2018.

Sau phần trình diễn này, tên ca khúc trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều và MV Leader cũng nhanh chóng đạt 1 triệu lượt xem sau 24h phát hành. Trong khi đó, If lại là một bản ballad quen thuộc gắn liền với hình ảnh của nữ ca sĩ suốt 5 năm hoạt động nghệ thuật.

phan ung cua nguoi Han khi nghe vu cat tuong hat (2) 3

Vũ Cát Tường trên sân khấu "Asia's Song Festival 2018".

Được biết, đây vẫn là một sáng tác của Vũ Cát Tường, do ca/nhạc sĩ Shin Hyun Woo viết lại lời bằng tiếng Hàn. Với 2 màn trình diễn live - đặc biệt là ca khúc If được hát bằng 3 thứ tiếng, đại diện Việt Nam gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả quốc tế.

phan ung cua nguoi Han khi nghe vu cat tuong hat (3) 3

 

phan ung cua nguoi Han khi nghe vu cat tuong hat (1)

Vũ Cát Tường trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều tại Hàn Quốc.

Sau màn biểu diễn khoe kỹ thuật cùng giọng ca đầy nội lực, không chỉ cư dân mạng mà báo chí Hàn Quốc dành nhiều lời khen tặng cho cô: “Vũ Cát Tường - giọng ca đầy nội lực”, “Nữ ca sĩ tài năng của Việt Nam”, “Ca sĩ với đôi mắt cuốn hút”, “Cô ấy hát tiếng Hàn thật hay” …

Bên cạnh lời khen ngợi dành cho màn khoe giọng của Vũ Cát Tường trong ca khúc If, không ít khán giả hào hứng và đánh giá cao “ca sĩ ballad dũng cảm chuyển mình hát rap” trong ca khúc Leader.

Video: Phản ứng của người Hàn khi nghe Vũ Cát Tường hát

Nhà sản xuất âm nhạc Krazy Gijibae chia sẻ: “Tôi biết cô ấy là một ca sĩ hát ballad nên cực kỳ bất ngờ khi cô ấy chuyển hẳn sang dòng nhạc, phong cách mới mẻ. Ca khúc này rất phù hợp xu hướng, bắt tai, cô ấy có tài năng về rap”.

“Tôi không biết nhiều rapper của Việt Nam, nhưng cũng có cơ hội nghe qua vài bài, tôi thấy phong cách rap hơi cũ hoặc chỉ hợp với thị trường đại chúng thôi. Dòng rap Vũ Cát Tường đang theo đuổi khá phù hợp với xu thế hiện tại” - ca/nhạc sĩ Shin Hyun Woo cho biết.

phan ung cua nguoi Han khi nghe vu cat tuong hat (1)

Shin Hyun Woo chia sẻ về ca khúc “Leader” của Vũ Cát Tường.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn