Phản ứng của Đông Nhi khi bị rơi điện thoại xuống biển

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/03/2018 19:30:00 +07:00

Đang ở Mỹ tận hưởng kì nghỉ dài, Đông Nhi khiến khán giả cười nghiêng ngả với phản ứng khi bị rơi mất điện thoại.

Sau một năm hoạt động sôi nổi, Đông Nhi đang có chuyến lưu diễn dài ngày kết hợp nghỉ dưỡng với Ông Cao Thắng tại Mỹ. Dù đi nghỉ ngơi nhưng giọng ca Sao chẳng thể vì em vẫn liên tục cập nhật hình ảnh đến khán giả và mới đây, cô nàng khiến fan hâm mộ "cười muốn xỉu" với phản ứng khi bị rơi điện thoại xuống biển.

Ngay khi điện thoại rơi xuống biển và bị sóng cuốn trôi, qua những chia sẻ của Đông Nhi có thể dễ dàng nhận ra cô nàng "đứng hình", không nói nên lời vì trong điện thoại chứa khá nhiều dữ liệu quan trọng.

Bạn gái Ông Cao Thắng còn khiến khán giả bật cười khi đau khổ than vãn và… "bắt đền" hải cẩu: "Điện thoại chị bị rơi xuống biển, sóng cuốn trôi đi rồi, tim chị đau quá. Hải cẩu ơi trả điện thoại cho chị".

Nhiều fan hâm mộ sau khi đọc lời than vãn của Đông Nhi vẫn không hiểu tại sao đánh rơi điện thoại xuống biển nhưng nữ ca sĩ lại đi "bắt đền" hải cẩu thì thông qua những tin nhắn của cô và một người bạn, khán giả mới hiểu hết và chịu thua với độ "lầy" của Đông Nhi.

"Nhờ mấy con hải cẩu mà nó không chịu lấy giùm, bãi biển nhiều hải cẩu lắm. Nó nhìn mình, mình nhìn nó, nhờ nó lấy giùm mà nó nỡ lòng nào quay đi", Đông Nhi hài hước kể lại với bạn.

28783529_926586664166572_7220655468680123747_n

 Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang có chuyến lưu diễn kết hợp nghỉ dưỡng tại Mỹ.

Chia sẻ của Đông Nhi thu hút nhiều sự chú ý tuy nhiên, đa số bình luận đều cho biết dù cảm thấy thương nữ ca sĩ vì bị mất điện thoại nhưng không thể ngưng cười với phản ứng của cô nàng. Không ít khán giả còn hài hước nhắn nhủ Đông Nhi rằng “năm mới mua điện thoại mới nha chị ơi”.

Có vẻ như chuyến đi Mỹ lưu diễn lần này của Đông Nhi không được suôn sẻ cho lắm bởi trước đó, giọng ca Sao chẳng thể vì em cũng bị thất lạc đến 6 vali hành lí tại thành phố Sacramento, bang California.

Tuy nhiên, may mắn là khi nhờ nhân viên kiểm tra kĩ lưỡng lại một lần nữa thì hành lý của cả đoàn đến muộn một chuyến bay chứ không phải mất và sau đó, mọi người trở lại sân bay để nhận số vali của mình.

Video: Kỉ niệm 9 năm yêu nhau đầy ngọt ngào của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Tuấn Anh
Bình luận
vtcnews.vn