Phản ứng bất ngờ của Hoa hậu bị Donald Trump chê 'béo như lợn' sau thất bại của Hillary Clinton

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/11/2016 12:12:00 +07:00

Dù ngay trước thời điểm bỏ phiếu, Alicia Machado tỏ ra rất lạc quan về kết quả với phần thắng nghiêng về Hillary Clinton nhưng ngay khi có kết quả, dường như cô đã thất vọng đến mức không nói nên lời.

Alicia Machado đăng quang ngôi Hoa hậu Hoàn vũ 1996, cuộc thi được tỷ phú Donald Trump sở hữu từ năm 1996 - 2015. Trong cuộc tranh luận trực tiếp giữa hai ứng viên tổng thống Mỹ vừa qua, bà Hillary Clinton đã công kích ông Donald Trump về sự phân biệt giới với bằng chứng là cách ông Trump đối xử với Alicia.

Bà Clinton nói: "Đây là một người đàn ông đã gọi phụ nữ là lợn, là ngu ngốc, và là chó. Và ai đó đã nói rằng mang thai là một thiệt hại cho người sử dụng lao động". Trước đó, ông Donald Trump từng gọi Alicia là "The Fat Miss Universe" (Hoa hậu Hoàn vũ béo phì), và "Miss Piggy" (Hoa hậu lợn).

Machado-Trump

Alicia Machado từng bị ông Donald Trump gọi là "Hoa hậu lợn", "Hoa hậu béo phì".

Chia sẻ tại Tây Ban Nha, Machado giải thích: "Là Hoa hậu Hoàn vũ, tôi tham gia trong nhiều chiến dịch quảng cáo. Trong một năm, tôi kiếm được cho công ty rất nhiều tiền. Theo hợp đồng, tôi đáng lẽ được hưởng 10% trên tất cả các quảng cáo thương mại và công việc tôi đã làm nhưng tôi chưa bao giờ được trả thù lao".

Sau buổi tranh luận, Alicia Machado nhanh chóng khẳng định sự ủng hộ với bà Clinton trên Twitter của mình. Cô cũng cho biết sẽ dành lá phiếu của mình (Alicia vừa có quốc tịch Mỹ năm 2016) cho bà.

Video Hoa hậu Hoàn vũ 1996 Alicia Machado đi ủng hộ bà Hillary Clinton

Ngày hôm qua (9/11), cựu Hoa hậu Hoàn vũ vẫn rất vui vẻ chia sẻ đoạn video trên trang cá nhân khi đang trên đường đến một show truyền hình để ủng hộ cho bà Hillary Clinton. Trong đoạn clip, cô liên tục nói "chúng tôi đang thắng rồi, chúng tôi đang thắng rồi" với một thái độ rất lạc quan.

Sự lạc quan của Alicia không phải là không có cơ sở khi không chỉ ông Barack Obama, giới truyền thông mà còn một loạt các sao Hollywood "đình đám" như Cher, Miley Cyrus, ... lên tiếng ủng hộ bà Hillary Clinton. Thế nhưng, kết quả cuộc bầu cử Mỹ lại không như nhiều người mong đợi.

Ngay sau khi kết quả cuộc bầu cử Mỹ là ứng cử viên đảng Cộng hoà ông Donald Trump với 276 phiếu đại cử tri và chuẩn bị bắt đầu nhiệm kỳ Tổng thống của mình, Alicia dường như không giấu được sự thất vọng không nói nên lời. Cô chỉ chia sẻ một hình ảnh quảng cáo mẫu nước hoa mới nhất của mình mà không hề đả động gì đến kết quả bầu cử Mỹ.

Screen Shot 2016-11-10 at 11.34.33 AM

Alicia Machado không đả động gì đến chiến thắng của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump.

3A3292ED00000578-3920328-Melan-8775-8254-1478737480

Ông Donald Trump, bà Melania Trump trong đêm đắc cử Tổng thống Mỹ.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn