Phần thi ứng xử tự tin đầy phong thái Hoa hậu của Phạm Hương

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/10/2015 11:01:00 +07:00

Phạm Hương giành ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Phạm Hương có phần thi ứng xử tự tin, ngắn gọn, với phong thái của một Hoa hậu, xứng đáng đăng quang.

(VTC News) - Vượt qua nhiều ứng cử viên 'nặng ký', Á hậu Thể thao Thế giới Phạm Hương đã xuất sắc đăng quang ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Sau sáu tháng diễn ra, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã tìm ra được chủ nhân của chiếc vương miện sau 7 năm vắng bóng. Phạm Thị Hương là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Tân hoa hậu sẽ đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.
Giây phút đăng quang của Phạm Hương (ảnh: Ngôi sao)
Giây phút đăng quang của Phạm Hương (ảnh: Ngôi sao) 
Phạm Hương sinh năm 1991, tốt nghiệp Đại học Thương mại. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m77, số đo 85-60-88.Cô từng lọt top 8 Vietnam's Next Top Model 2010. Năm 2013, Phạm Hương lọt top 5 cuộc thi Nữ hoàng trang sức.

Chân dài từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á nhưng không đạt thành tích nào nổi bật. Năm 2014, cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014 tại Sochi - Nga và giành ngôi Á hậu 1.

Trong phần thi ứng xử của mình, Phạm Hươngrất tự tin với phong thái của một Hoa hậu nhờ những kinh nghiệm dày dặn chinh chiến khi tại nhiều đấu trường sắc đẹp trong nước và quốc tế.

Khi nhận được hỏi: "Điều khó khăn nhất mà bạn luôn muốn vượt qua là gì? Tại sao?", cô đã rất bình tĩnh, trả lời trôi chảy:

"Đối với Phạm Hương, điều khó khăn nhất cần vượt qua là chiến thắng chính bản thân mình. Và bên cạnh đó là sống và theo đuổi đam mê và ước mơ của mình, rèn luyện tố chất để trở thành một người phụ nữ hội tụ đủ ba yếu tố: trí tuệ, nhân cách, và sắc đẹp. Đó là điều Phạm Hương hướng đến và hoàn thiện mỗi ngày".

Phần thi ứng xử đầy tự tin của Phạm Hương:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn