Phẫn nộ nhóm nữ sinh phì phèo thuốc lá, bắt bạn quỳ gối xin lỗi

Giáo dụcThứ Sáu, 24/02/2017 07:35:00 +07:00

Hình ảnh một nữ sinh THPT phì phèo điếu thuốc liên tục chửi bới, bắt bạn quỳ gối xin lỗi được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.

Những ngày gần đây, một đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc. Trong clip, một bạn nữ đang quỳ dưới đất cất tiếng: "Em xin lỗi chị H, chị T".

Trong khi đó, xung quanh nhiều bạn mặc áo đồng chứng kiến sự việc liên tục cười cợt, chửi bới. Một người tiến lại gần giật tóc nói lớn: "Úi giời ơi, con nào bị đánh oan vào đây xem nào". 

aa-1487863093788

Nữ sinh hút thuốc và bắt bạn quỳ gối xin lỗi. Ảnh cắt ra từ clip 

Người chia sẻ video cho biết, những hình ảnh trên được ghi lại ở Gia Lộc, Hải Dương.

Điều khiến nhiều người phẫn nộ là việc một nữ sinh tay cầm điều thuốc lá hút, ngồi trên tường thấp liên tục cợt nhả, chửi nữ sinh đang quỳ dưới đất: "Bạn bè cái gì, ai là bạn bè".

Khi thấy có một nam sinh giơ điện thoại lên quay, nhóm đó liền nói "Xoá đi anh ơi, lên nhà trường đấy. Bọn em đang đi học".

Sau đó nữ sinh này tiếp tục quay lại chửi, túm tóc bạn nữ đang quỳ gối khiến nhiều người bức xúc. Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý và bình luận của cộng đồng mạng.

Bạn Hoàng Anh bình luận: "Chả hiểu sao đang ngồi trên ghế nhà trường mà các em luôn mang bạo lực ra giải quyết mâu thuẫn, sau này trưởng thành các em chắc sẽ hối hận về hành động đánh bạn của mình. Nhà trường và gia đình cần có biện pháp giáo dục lại các em".

Đồng tình với Hoàng Anh, bạn Cù Hiền cho rằng: "Nhóm học sinh đứng xem mà không ai can bạn hay lên tiếng phản đối mà chỉ có hùa theo cợt nhả, quay clip thì thì thật thất vọng. Dù nữ sinh kia có làm gì sai thì cũng không đáng phải quỳ gối, bị chửi bới như vậy".

Hiện vẫn chưa xác minh được nhóm nữ sinh này đang học tại trường nào trên địa bàn huyện Gia Lộc, Hải Dương.

"Nếu có xác minh được thì phải phạt thật nặng vào để làm gương cho các em khác. Ngày nào đọc báo cũng thấy các vụ nữ sinh đánh nhau. Đã thế, còn tuổi ăn tuổi học mà đã phì phèo thuốc lá. Hỏi còn đâu là nữ sinh duyên dáng?", bạn đọc Trung Đoán bình luận.

Video: Xôn xao clip thầy giáo và nữ sinh dánh nhau tay đôi trong lớp học

Hoàng Duy
Bình luận
vtcnews.vn