Phẫn nộ nam thanh niên đánh dã man cụ bà giữa phố Hà Nội

Thời sựThứ Sáu, 03/07/2015 07:50:00 +07:00

Sau khi bị đánh liên tiếp vào mặt, cụ bà loạng choạng ngã xuống đường nhưng người đàn ông vẫn không buông tha.

(VTC News) – Sau khi bị đánh liên tiếp vào mặt, người phụ nữ lớn tuổi loạng choạng ngã xuống đường nhưng nam thanh niên vẫn không buông tha.

Tối 2/7, trên mạng xã hội truyền đi một video dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh một nam thanh niên hành hung một người phụ nữ lớn tuổi khiến cộng đồng hết sức phẫn nộ.

Hình ảnh trong clip cho thấy, nam thanh niên mặc áo cộc trắng, quần soóc nói rằng anh ta uống nước sẽ trả tiền chứ không “ăn quỵt”. Người này có hành vi hung hăng, liên tục chửi bới bất chấp sự can ngăn của người dân.

Khi người phụ nữ lớn tuổi mặc áo hoa đen được cho là đi tới gần để khuyên giải, can ngăn thì người đàn ông nói trên đã bất ngờ chửi rồi lao vào dùng dép đánh liên tiếp vào mặt bà cụ. Bị đánh, người phụ nữ loạng choạng ngã xuống đường và được người dân đỡ dậy để đưa đi nơi khác.

Hình ảnh người đàn ông còn rất trẻ dùng dép đánh mạnh vào mặt cụ bà. Ảnh cắt từ clip

Nhưng lúc này, người đàn ông hung hăng vẫn chưa buông tha. Anh ta vẫn cố đuổi theo để đánh nạn nhân. Khi bị một số người dân có mặt tại hiện trường cản lại, người đàn ông này cố lao theo để phi dép vào phần đầu người phụ nữ.

Ngay khi clip nói trên được đăng tải trên mãng xã hội đã thu hút sự chú ý rất lớn của cộng đồng mạng. Chỉ trong vòng vài tiếng, clip này đã nhận được hàng lượt chia sẻ và  bình luận.

Video: Nam thanh niên đánh cụ bà dã man trên phố


Hầu hết mọi người đều tỏ ra hết sức phẫn nội với hành vi của nam thanh niên mặc áo cộc trắng. Đa số các ý kiến đều cho rằng, mặc dù chưa biết mâu thuẫn giữa 2 bên là gì nhưng hành vi hành hung người lớn tuổi như vậy là hết sức phản cảm, vô văn hóa, vô đạo đức. 

Theo thông tin của những người đăng tải clip thì sự việc xảy ra tại Ngõ Chợ Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội. Nguyên nhân khiến nam thanh niên kia có thái độ hung hăng được cho là bắt nguồn từ cốc trà đá.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

 

Người đàn ông liên tục chửi bới, thái độ rất hung hăng.
  Người phụ nữ đi tới khuyên giải...
 
Nhưng đã bị người đàn ông kia hành hung
  Nạn nhân ngã ra đường vì bị đánh.
 
Người đàn ông hung hãn đuổi theo ném dép vào đầu nạn nhân
Anh ta chỉ chịu dừng lại khi một người to khỏe tới ôm cản lại. (Hình ảnh cắt từ clip)

Đà Long
Bình luận
vtcnews.vn