Phẫn nộ nam thanh niên đánh bạn gái tới tấp giữa chốn đông người

Thời sựThứ Năm, 27/10/2016 15:54:00 +07:00

Hình ảnh nam thanh niên lao vào đánh tới tấp cô bạn gái giữa chốn đông người, bất chấp sự can ngăn từ những người chứng kiến đang khiến dân mạng xã hội phẫn nộ.

Sáng 27/10, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên ngang nhiên lao vào đánh tới tấp bạn gái trước cổng khu Royal City (Nguyễn Trãi, Hà Nội) bất chấp sự can thiệp từ những người xung quanh.

Video: Nam thanh niên đánh bạn gái trước cổng Royal City gây phẫn nộ

                 

Trong đoạn video clip, nam thanh niên chẳng nói chẳng rằng lao vào tát tới tấp vào mặt của cô bạn gái. Sau đó người này kéo cô gái ra một góc sân rồi tiếp tục thượng cẳng chân hạ cẳng tay với cô. 

Dù nhiều người chứng kiến vụ việc đã chạy tới can ngăn nhưng nam thanh niên này vẫn không chịu dừng lại, tiếp tục đánh cô gái ngã văng xuống đất. Chỉ đến khi bảo vệ của Royal City chạy ra can thiệp thì người đàn ông này mới chịu dừng tay.

tttt

Nam thanh niên ngang nhiên đánh đập bạn gái, bất chấp sự can ngăn của nhiều người chứng kiến (Ảnh cắt từ clip)

Hiện chưa rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc, thế nhưng sau khi đoạn video clip xuất hiện trên mạng xã hội, hàng ngàn người đã tỏ ra bức xúc, phẫn nộ.

Nhiều người cho rằng, hành vi đánh phụ nữ của nam thanh niên kia là không thể chấp nhận được, yêu cầu cơ quan chức năng tìm ra danh tính, xử lý theo quy định pháp luật.

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn