Lái xe ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy

Thời sựThứ Hai, 21/10/2019 21:38:00 +07:00

Lái xe ô tô gây tai nạn rồi tăng ga bỏ chạy khiến dư luận phẫn nộ.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh chiếc ô tô 4 chỗ màu đen di chuyển trên đường Phạm Văn Đồng (quần Cầu Giấy, Hà Nội) đâm vào xe máy chở 3 người trong đó có một trẻ em khi chiếc xe máy đang di chuyển bình thường trên đường.

Va chạm khiến những người trên xe máy bị ngã ra đường, em bé đang được bế trên tay đã bị xe máy đè vào người. Đáng nói, sau khi gây tai nạn, lái xe ô tô đã tăng ga chạy thẳng bỏ mặc các nạn nhân trên đường.

Theo chủ nhân đăng tải đoạn clip, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h15 ngày 19/10, trên đường Phạm Văn Đồng ngay gần ngã tư cầu vượt Mai Dịch.

Cũng theo nhân chứng, tài xế cầm lái chiếc ô tô 4 chỗ màu đen là một người đàn ông, sau khi gây tai nạn, chiếc xe này đi vào một bãi đậu xe trên đường Hoàng Quốc Việt (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội, đa số các ý kiến đều bày tỏ sự phẫn nộ với hành xử của tài xế chiếc ô tô 4 chỗ và đề nghị công an phải vào cuộc, xử lý nghiêm hành động vô đạo đức, coi thường pháp luật.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Trương Huyền
Bình luận
vtcnews.vn