Phẫn nộ hiệu trưởng qua đêm với bốn nữ sinh lớp 6

Giáo dụcThứ Tư, 15/05/2013 07:38:00 +07:00

Một hiệu trưởng và một viên chức chính quyền bị điều tra vì nghi ngờ quấy rối tình dục 6 nữ sinh nhỏ hơn 14 tuổi.

Một hiệu trưởng và một viên chức chính quyền bị điều tra vì nghi ngờ quấy rối tình dục 6 nữ sinh nhỏ hơn 14 tuổi.

 
Truyền thông Trung Quốc đưa tin một hiệu trưởng và một viên chức chính quyền ở tỉnh Hải Nam bị điều tra vì nghi ngờ quấy rối tình dục 6 nữ sinh nhỏ hơn 14 tuổi, sau khi đưa các học sinh vào khách sạn và nghỉ qua đêm.

Tân Hoa xã cho biết một hiệu trưởng ở thành phố Vạn Ninh đã bị cách chức và bắt giữ sau khi một trong số 4 bé gái lớp 6 mà ông ta qua đêm trong khách sạn vào ngày 8.5 tố giác việc bị gạ gẫm.

Tân Hoa xã không cung cấp thêm thông tin về hành vi quấy rối của vị hiệu trưởng mặc dù tường thuật dẫn lời công an cho biết việc quan hệ tình dục không xảy ra.

hiệu trưởng qua đêm với bốn nữ sinh lớp 6
Ảnh minh họa: AFP 

Tường thuật còn cho hay một viên chức chính quyền đã dẫn 2 nữ sinh đến một khách sạn khác trong cùng đêm song các bé gái nói ông này không có cư xử gì khác lạ.

Tin tức về vụ việc đã khiến dư luận Trung Quốc phẫn nộ và nhiều người đã kêu gọi trừng trị nghiêm khắc những kẻ chịu trách nhiệm, theo tờ South China Morning Post.

Theo tờ Legal Daily ở Bắc Kinh, các nữ sinh được báo cáo mất tích sau khi không xuất hiện ở trường vào hôm 8.5.

Nhà trường và gia đình đã tìm kiếm và phát hiện bốn nữ sinh ở thành phố Hải Khẩu, cách nhà các em hơn 160 km, vào tối 9.5. Hai nữ sinh khác được tìm thấy ở Vạn Ninh vào sáng hôm sau.

Tờ Legal Daily cho biết một bé gái được tìm thấy tại nhà bà con ở Hải Khẩu và ba bé khác được tìm thấy tại một căn hộ ở thị trấn Thành Tây ở cùng thành phố. Hai bé còn lại được tìm thấy tại một khách sạn ở thị trấn Trường Phong thuộc thành phố Vạn Ninh.





Theo Sơn Duân/Thanh Niên
Bình luận
vtcnews.vn