Phẫn nộ con trai nuôi dùng chổi đánh tới tấp vào mẹ già

Thời sựThứ Hai, 15/05/2017 08:00:00 +07:00

Dù nhiều người đứng xung quanh can ngăn, nhưng người đàn ông vẫn bất chấp dùng chổi đánh tới tấp vào người mẹ già.

Ngày 14/5, trên mạng xã hội facebook lan truyền clip về một người đàn ông khoảng 30 tuổi, dùng chổi đánh liên tục vào người một cụ bà.

Nhiều người xung quanh lớn tiếng can ngăn hành động hung hãn trên, tuy nhiên người đàn ông vẫn lao vào đánh tới tập bà cụ.

Theo tài khoản facebook Phạm Thị Hải A., chị vô tình chứng kiến và quay lại được clip tại hẻm 19/40 Bình Thới (quận 11, TP.HCM), người đàn ông trong clip là con nuôi và đang cầm chổi đánh chính người đã nuôi dưỡng mình.

Video: Con trai dùng chổi đánh vào người mẹ già

Trong clip, người đàn ông dồn bà cụ vào góc tường rồi dùng chổi đánh liên tục vào người mẹ nuôi của mình, mặc kệ hàng xóm lên tiếng can ngăn. Sau đó, ông ta đi vào nhà và đóng cửa lại, còn bà mẹ nói "tôi sẽ không đánh trả, nó đánh tôi mai mốt trời sẽ đánh lại nó".

Dù chưa rõ nguyên nhân vì sao xảy ra sự việc trên, nhưng đoạn clip sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ vì hành vi thiếu đạo đức của người đàn ông.

"Khổ thân bà mẹ, tưởng nhận nuôi con về già có người phụng dưỡng, ai ngờ lại bị con nuôi đánh thế này thì thà đừng nhận còn hơn", "Nó đánh mẹ nó, sau này con nó sẽ đánh lại nó, nhân quả báo ứng thôi",... là những bình luận mà độc giả để lại sau khi xem.

Hinh anh

Bất chấp người xung quanh đứng can ngăn, người đàn ông vẫn cầm chổi đánh vào người mẹ mình. 

Bên cạnh những bình luận lên án hành vi của người con đánh mẹ mình, cộng đồng mạng cũng phản ứng với những người đứng xung quanh khi chỉ đứng nói và bỏ chạy khi người đàn ông lao tới. Họ cho rằng, mọi người nên mỗi người 1 tay xông vào can ngăn hành vi của người đàn ông.

Riêng chị A. chia sẻ: "Mình hy vọng các bạn ở gần đây, hay chính quyền địa phương can thiệp kịp thời để giúp đỡ bác gái trong thoát khỏi cảnh bạo hành hạ như thế này".

Một cán bộ Công an phường 11 (nơi xảy ra sự việc) cho biết, vụ việc đã diễn ra được một thời gian. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, Công an phường có xuống hiện trường để ghi nhận sự việc này.

Theo đó, nam thanh niên trong clip tên là Dũng, có xảy ra cãi vã với mẹ nuôi mình là bà Mối. Sau khi làm việc với công an, bà Mối xác nhận chỉ là cãi và bình thường trong gia đình, Dũng đi làm về mệt nên bực tức, không kiềm chế nên có những hành động không phải với mẹ mình.

Được biết, bà Mối nhận Dũng về làm con nuôi sau khi chồng mắc bệnh qua đời. Hằng ngày, Dũng làm nghề bốc vác để kiếm tiền và sống cùng mẹ nuôi tại con hẻm 19 Bình Thới, phường 11 (quận 11).

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn