Phẫn nộ cô giáo mầm non bạo hành trẻ dã man ở Nghệ An

Giáo dụcThứ Sáu, 20/04/2018 11:26:00 +07:00

Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh người phụ nữ liên tiếp đánh vào người, mặt cháu bé tại 1 lớp học mầm non ở Nghệ An đang hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tối 19/4, mạng xã hội xuất hiện một clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh người phụ nữ liên tiếp đánh vào người, mặt cháu bé tại 1 lớp học ở trường mầm non. Clip sau khi được đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo nội dung đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội thì hình ảnh này được cho là cắt từ camera giám sát tại một phòng học cơ sở mầm non ABC Montessori Preschool trên đường Lê Lợi, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Trong clip này ghi lại hình ảnh một người phụ nữ ôm cháu bé chạy từ phía ngoài vào lớp học. Sau đó, người phụ nữ này bất ngờ ngồi xuống, dùng chân và tay ghì chặt người cháu bé lại. Khi cháu bé cựa quậy, người phụ nữ này dùng tay đánh liên tiếp vào vụng bụng, mông cháu bé.

Giáo dục - Phẫn nộ clip cô giáo mầm non bạo hành trẻ ở Nghệ An

Cô giáo bạo hành trẻ tại lớp học. (Ảnh cắt từ clip)

Không dừng lại ở hành động này, khi cháu bé khóc, bỏ chạy thì người giáo viên này lại lôi áo, khiến cháu ngã xuống nền nhà rồi dùng tay đánh tiếp vào chân.

Sau khi clip trên được tung lên mạng xã hội, dư luận đã tỏ thái độ bất bình và phẫn nộ trước những hành động của người phụ nữ trong clip và đề nghị các cơ quan chức năng bảo vệ trẻ em, công an sớm vào cuộc điều tra về hành tung của người phụ nữ trên.

Sáng 20/4, ông Lê Trường Sơn, Phó Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) TP Vinh cho biết, khi xuất hiện clip, phòng đã vào cuộc tìm hiểu và xác định, đây là clip ghi tại cơ sở mầm non ABC – một nhóm trẻ độc lập tại địa chỉ 99 Lê Lợi, TP Vinh.

Để rộng đường dư luận, phóng viên đã đến cơ sở mầm non ABC Montessori Preschool để tìm hiểu. Tại đây, cán bộ phòng GD&ĐT TP Vinh, cán bộ UBND phường Lê Lợi đang làm việc với chủ cơ sở mầm non này. Chủ cơ sở từ chối cung cấp thông tin với báo chí và bảo vệ đã đuổi phóng viên ra ngoài. 

Video: Cô giáo bạo hành trẻ mầm non, hỏi các bé 'là thú hay người'

(Nguồn: Người đưa tin)
Bình luận
vtcnews.vn