Phẫn nộ clip nữ phóng viên vô tâm phỏng vấn nạn nhân đang thoi thóp

VideoThứ Ba, 16/08/2016 07:24:00 +07:00

Trong khi người đàn ông gặp tai nạn giao thông đang nằm quằn quại đau đớn dưới nền đất, ê-kíp phóng viên vẫn lại gần ghi hình, phỏng vấn những câu hỏi ngô nghê và vô cảm khiến người xem phẫn nộ.

Nguồn: Dailymail

Sự việc xảy ra tại El Salvador, người đàn ông bị xe tải đâm dẫn đến thương nặng, phải nằm thoi thóp bên vệ đường chờ xe cứu thương.

Trong khi người đàn ông đang nằm vật vã trên nền đất, thay vì ra tay giúp đỡ, ê-kíp phóng viên đến từ kênh truyền hình TVO Noticias lại cố gắng thực hiện cuộc phỏng vấn trực tiếp với câu hỏi "lãng xẹt": "Anh không nhìn thấy chiếc xe tải đó à?". Người đàn ông khó nhọc đáp: "Không".

Mặc người đàn ông đau đớn gần như ngất đi, nữ phóng viên vẫn tiếp tục gặng hỏi một số câu hỏi ngô nghê như: "Anh có muốn đến bệnh viện không?", "Anh đang đi đâu lúc xảy ra tai nạn?". Có lúc người đàn ông quá đau đớn và mệt mỏi đến mức không thể nói được nữa.

Sau khi được phát sóng, bản tin ngắn về tai nạn giao thông này đã khiến dư luận El Salvador dậy sóng phẫn nộ, ê-kíp phóng viên kênh truyền hình TVO Noticias cũng bị chỉ trích gay gắt vì sự vô cảm đến mức nhẫn tâm khó có thể chấp nhận.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn