Phẫn nộ clip cô giáo mầm non ở Vũng Tàu đạp trẻ, mặc kệ trẻ khóc

Giáo dụcThứ Năm, 22/03/2018 15:03:00 +07:00

Clip ghi lại cảnh 2 cô giáo mầm non dùng chân đạp bé trai vì bé quấy khóc trong giờ nghỉ trưa khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Tối 21/3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền 2 clip ghi lại cảnh một lớp học mầm non trong giờ nghỉ trưa. Hình ảnh từ clip đầu tiên cho thấy, bé trai không chịu ngủ trưa mà lại gần chỗ giáo viên đang nằm, nữ giáo viên mặc quần đen liền giơ chân đạp bé ra mặc bé quấy khóc. Thậm chí, người này còn ngồi dậy, bế bé đặt ra chỗ khác rồi quay lại ngủ tiếp.

Trong clip thứ hai, bé trai tiếp tục tới chỗ giáo viên bên cạnh nhưng tiếp tục bị người này đẩy ra, gạt ngã xuống nền nhà. Sau khi được đăng tải trên mạng, 2 clip khiến cộng đồng mạng dậy sóng phẫn nộ.

Theo báo Người Lao Động, sau khi nhận được thông tin, sáng 22/3, phòng GD-ĐT TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã cử đoàn làm việc với trường mầm non H.H, nơi clip được ghi lại.

Theo tường trình của phụ huynh cháu P.T.Q, trong giờ nghỉ trưa ngày 15/3, qua camera theo dõi của nhà trường, chị phát hiện nội dung (như clip đã đưa) nên lên trường học để đón con về, đồng thời gặp ban giám hiệu nhà trường cùng 2 giáo viên để làm việc. Hiện tâm lý cháu bé ổn định, sinh hoạt bình thường và không có thương tích gì.

Cô giáo Đ.T.H và T.T.H (2 giáo viên trong clip) tường trình rằng trong buổi trưa, bé có lại chỗ giáo viên nên đã dùng chân để đẩy bé đi ra. Cả hai đều biết được hành động trên là sai nên mong được tha lỗi.

Tuy nhiên, đại diện nhà trường cho biết sau khi vụ việc xảy ra, ngày 16/3, cả 2 giáo viên này đã bị kỷ luật bằng hình thức buộc thôi việc.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn