Phẫn nộ 2 tên cướp giật túi xách khiến cô gái ngã sõng soài trước đầu ô tô

Thời sựThứ Ba, 16/07/2019 15:38:00 +07:00

Hai nam thanh niên đi xe Exciter giật túi xách của một cô gái lái xe máy trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, khiến nạn nhân ngã sõng soài ra đường trước đầu ô tô.

Clip: Bị giật túi xách, người phụ nữ ngã sõng soài trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h5 ngày 11/7, trên đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, đoạn qua huyện Tiên Du (Bắc Ninh).

Trưa 16/7, trả lời VTC News, anh Tuấn Châu - người ghi lại hình ảnh sự việc cho biết, vào chiều 11/7, anh lái xe ô tô đi trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang theo hướng về Bắc Giang. Khi xe vừa đi qua đoạn lối rẽ vào thị trấn Lim (Tiên Du, Bắc Ninh) thì anh chứng kiến hai nam thanh niên đi xe máy Exciter giật túi xách của một cô gái lái xe Honda Lead.

cuop-giat-tui-xach-o-cao-toc-ha-noi-bac-giang-2

 Nạn nhân bị ngã văng ra đường, may mắn tài xế ô tô đi phía sau phanh kịp thời nên không xảy ra tai nạn.

"Hai nam thanh niên giật túi xách của cô gái, khiến người này bị ngã sõng soài xuống đường. May mắn là khi đó xe ô tô của tôi đi phía sau còn cách khoảng gần 100m nên phanh kịp, nếu ở khoảng cách gần hơn thì không biết chuyện tồi tệ gì sẽ xảy ra", anh Châu nói và cho biết vẫn chưa hết rùng mình trước hành động mất nhân tính của hai tên cướp.

Theo anh Châu, hai tên cướp không giật được túi xách của cô gái. Sau khi sự việc xảy ra, anh Châu và mọi người đi đường liền xuống đỡ cô gái khoảng 30 tuổi vào làn đường dành cho xe máy. 

Qua sự việc trên, anh Châu và nhiều người dân mong muốn cơ quan chức năng cần có biện pháp để ngăn ngừa những trường hợp cướp giật tài sản giữa ban ngày trên đường cao tốc. Bên cạnh đó, những người phụ nữ đi đường một mình cũng cần cất giữ tài sản cẩn thận hơn để tránh xảy ra tai nạn ngoài ý muốn.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn