Phan Nguyễn khai trương showroom Bắc Ninh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/07/2016 17:17:00 +07:00

Ngày 25/6, Phan Nguyễn chính thức tổ chức lễ khai trương showroom Bắc Ninh tại 204 Trần Hưng Đạo, phường Vệ An, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, hoàn thiện “cú hattrick” khai trương liên tiếp 3 showroom Ninh Bình – Bắc Giang – Bắc Ninh chỉ trong tháng 6 năm nay.

Showroom Bắc Ninh là địa chỉ thứ 3 được Thời trang Phan Nguyễn dày công chuẩn bị ra mắt khách hàng trong mùa hè này, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm.

IMG_0512

Showroom tại Bắc Ninh của thời trang Phan Nguyễn

Tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố, ra mắt những bộ sưu tập mới ấn tượng đa dạng, cùng với ưu đãi vô cùng hấp dẫn chiết khấu tới 20% trong tuần đầu khai trương, Showroom Phan Nguyễn Bắc Ninh hứa hẹn trở thành một trong những điểm nóng với người dân Bắc Ninh, đặc biệt là cánh mày râu.

Buổi lễ khai trương diễn ra với chương trình ca nhạc sống động, sàn trình diễn thời trang ngoài trời ấn tượng cùng với góp mặt Siêu mẫu Châu Á Phan Hà Phương, nhóm người mẫu.

1

 

5

 

4

 

Sự kiện này là một dấu mốc đánh dấu sự phát triển không ngừng cũng như hoàn thành phần nào mong muốn tới gần hơn với mọi khách hàng trên tất cả tỉnh thành đất nước. Hoàn thành được 3 điểm dừng chân trong tháng 6 này sau Ninh Bình và Bắc Giang, Phan Nguyễn hứa hẹn sẽ mau chóng phủ sóng khắp cả nước,đem lại xu hướng thời trang SMART CASUAL cho nam giới.

IMG_0800

 Các người mẫu nổi tiếng góp mặt trong buổi khai trương showroom thời trang Phan Nguyễn tại Bắc Ninh

Với mục tiêu phát triển không chỉ đem lại hình ảnh sang trọng, lịch thiệp của những quý ông lịch lãm, Smart Casual – xu hướng thời trang hướng tình hình ảnh trẻ trung, năng động thoải mái mà vẫn giữ được lịch sự, trang nhã qua từng chi tiết trang phục còn được Phan Nguyễn chọn trở thành hướng đi trọng tâm phát triển thời trang tới các chàng trai. Với những trang phục được thiết kế kĩ lưỡng và liên tục được cập nhật xu hướng, bạn luôn là người đi đầu phong cách Smart Casual cùng Phan Nguyễn.

Thời trang Phan Nguyễn tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thời trang thiết kế dành cho nam giới Việt. Ra mắt người tiêu dùng Hà Nội từ năm 2004, Thời trang Phan Nguyễn được khách hàng đón nhận và nhớ đến bởi sự phong phú của các dòng sản phẩm.

Từ phong cách công sở lịch thiệp đến thời trang dạo phố sành điệu, năng động, cùng kho phụ kiện thiết yếu của mỗi chàng trai đều được cập nhật thường xuyên theo những xu hướng mới nhất của làng thời trang trong nước và thế giới.

IMG_0106

 Bên trong showroom tại Bắc Ninh

Ghi danh hoàn thiện 8 showroom Hà Nội và 13 showroom trên khắp tỉnh thành, Thời trang Phan Nguyễn hứa hẹn không ngừng phát triển, luôn đồng hành cùng khách hàng, đem lại những giá trị cao nhất về thời trang qua từng chi tiết sản phẩm.

Thời trang Phan Nguyễn – PN Men

Thương hiệu thời trang nam số 1 phong cách Smart Casual

Facebook: https://www.facebook.com/ThoiTrangPhanNguyen

Website: http://pnf.vn

Hotline: 01226366066

Bán hàng online: 0949839229- Máy lẻ 100

Phan Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn