Phan Mạnh Quỳnh tặng quà cho Hoàng Yến Chibi ngày đầu năm

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/01/2017 07:27:00 +07:00

Đây cũng là lời hứa mà chủ nhân hit Vợ người ta thực hiện với Hoàng Yến Chibi, khi cả hai tham gia chương trình The mash up – Hoán chuyển bất ngờ.

Cái tên Phan Mạnh Quỳnh nhanh chóng gây chú ý ngay từ những tập đầu tiên của The mash up, bởi khả năng sáng tác những ca khúc với ca từ gần gũi và giai điệu “bắt tai”. Ở tập 2 của The Mash Up, sau phần mash up hai ca khúc với “ông hoàng nhạc sến”, Phan Mạnh Quỳnh khiến Siu Black không ngừng khen ngợi và khuyến khích anh nên có nhiều sáng tác như thế.

IMG_9564

 

Ngay sau đó, Hoàng Yến Chibi liền tranh với đàn anh cơ hội được hát nhạc của chủ nhân hit Vợ người ta. Giọng ca Ngây ngô cũng dùng “mỹ nhân kế” để “dụ” Phan Mạnh Quỳnh ưu tiên viết nhạc cho mình trước. Sự “quyết liệt” rất đáng yêu của Hoàng Yến Chibi làm ca-nhạc sĩ trẻ có phần bối rối.

IMG_9571

 

IMG_9567

Tranh thủ “thời cơ”, Thanh Duy đang đảm nhiệm vai trò MC của chương trình cũng “đặt hàng” sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh.

Trong hậu trường, khi được hỏi về việc có nhiều ca sĩ như Thanh Ngọc, Thanh Duy, Hoàng Yến Chibi... tranh nhau "đặt hàng" sáng tác của mình, Phan Mạnh Quỳnh sẽ ưu tiên viết nhạc cho ai trước thì anh trả lời là phụ nữ.

Thanh Duy - HoangYenChibi

 

Ngay sau khi chương trình lên sóng, Phan Mạnh Quỳnh dù bận rộn với dự án riêng nhưng đã dành thời gian để viết tặng Hoàng Yến Chibi một ca khúc hợp với nét đáng yêu, trong sáng của nữ ca sĩ. Trước tình cảm của đàn anh, giọng ca Ngây ngô cảm kích rất và liền chia sẻ món quà đặc biệt này với người hâm mộ.

Stt HY

Hoàng Yến Chibi khoe quà trên trang cá nhân

The mash up – Hoán chuyển bất ngờ - chương trình có sự tham gia của Phan Mạnh Quỳnh và Hoàng Yến Chibi, đang được lên sóng lúc 21g thứ Ba hàng tuần, trên kênh THVL1.

Clip: Hoàng Yến Chibi thuyết phục Phan Mạnh Quỳnh sáng tác cho mình

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn